Unai Emery nêu lý do Ramsey muốn rời đội hình Arsenal

00:58 Thứ năm 04/10/2018

Aaron Ramsey sẽ không có mặt trong đội hình của Pháo thủ tại Europa League vào đêm mai.

Sau rất nhiều đồn đoán về tương lai của Aaron Ramsey tại Arsenal thì vài tiếng trước, công ty đại diện của tiền vệ này đã lên tiếng xác nhận Ramsey sẽ rời sân Emirates vào đầu năm tới, những dòng này sau đó bị xóa đi nhưng vẫn là cơ sở chắc chắn anh sắp chia tay Gunners sau 10 năm gắn bó.

Việc Aaron Ramsey không có mặt trong đội hình của Arsenal tham dự trận đấu với Qarabag tại Europa League càng khẳng định thêm thông tin này. Nhưng mới đây, HLV Unai Emery cho biết Ramsey đã chủ động xin ở nhà để bên cạnh Colleen Rowland, cô vợ đang mang thai một cặp sinh đôi của anh.

Vì sao Chelsea cần những tài năng của Aaron Ramsey - Bóng Đá

 Gần như chắc chắn Ramsey sẽ rời Arsenal vào kì chuyển nhượng tới.

"Aaron đã xin phép được ở lại London vì vợ cậu ấy đang mang thai, họ đang chờ đến ngày cô ấy chuyển dạ."

Ngoài Ramsey, Arsenal cũng sẽ không có được sự phục vụ của Pierre-Emerick Aubameyang vì bị ốm, Henrikh Mkhitaryan cũng xin được rút tên vì những căng thẳng giữa quê hương của Mkhitaryan, Armenia và Azerbaijan, nơi diễn ra trận đấu.

Tuy vậy, đội bóng thành London vẫn hoàn toàn có thể tự tin đánh bại Qatabag khi đang sở hữu mạch 7 trận thắng trên mọi đấu trường. Ở trận ra quân Europa League, họ cũng đã có chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Vorskla.

Thanh Vũ | 00:10 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục