Unai Emery: "Hạ Villarreal thì xem El Clasico mới sướng"

15:16 Chủ nhật 22/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Vòng 28 La Liga, ngoài trận El Clasico thì vẫn còn 1 trận cầu đinh nhóm đầu giữa Sevilla và Villarreal.

Unai Emery muốn Sevilla thắng để lấy tinh thần xem trận El Clasico

Đội xếp hạng 5 Sevilla sẽ phải hành quân đến sân của đội xếp hạng 6 là Tàu ngầm Vàng Villarreal, HLV của đội khách là Unai Emery tỏ ra rất lo lắng:

“Kết quả trận đối đầu này ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng hai đội. Villarreal có bản sắc và lối đá khó chịu nhưng chúng tôi cũng phải chạy đua có vị thứ cao mùa này. Vitolo vừa được gọi lên tuyển TBN sẽ khích lệ tinh thần cậu ấy, còn Banega mới chỉ tập trở lại và không chắc ra sân ngay từ đầu”.

Hiện tại, trong nhóm đầu dẫn đầu La Liga, Valencia (top 3) và Atletico (top 4) đã hoàn tất vòng 28 với 3 điểm trọn vẹn. Sevilla cũng cần 3 điểm để bám theo. Khi được hỏi về trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid, HLV Unai Emery nói:

“Tôi sẽ thưởng thức trận đấu với góc nhìn trung lập để học hỏi thêm. Nhưng nếu đội bóng thắng Villarreal, thì tôi sẽ bật TV, khui chai bia, gác chân lên ghế và xem trận El Clasico với một nụ cười trên môi”.

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục