Unai Emery gửi tối hậu thư cho Ten Hag, quyết không nhân nhượng

05:29 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery tỏ ra quyết tâm khi Aston Villa tiếp đón Manchester United, đồng thời khẳng định sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để đối đầu đoàn quân của Erik ten Hag.

Tương lai Erik ten Hag trở thành dấu hỏi lớn sau liên tiếp các kết quả thất vọng trước Twente, Crystal Palace, Tottenham Hotspur và mới nhất là FC Porto. Ngày 6/10, Man Utd có chuyến làm khách đến sân Aston Villa. Nếu tiếp tục thất bại, nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan phải khăn gói ra đi.

Chia sẻ về đồng nghiệp, HLV Unai Emery thừa nhận mình tôn trọng Erik ten Hag vì những lần đối đầu ngoài đường biên. Tuy nhiên, thuyền trưởng Aston Villa cũng đưa ra tuyên bố đanh thép trước màn tiếp đón nửa đỏ thành Manchester.

Emery sẵn sàng nhấn chìm Man Utd và Ten Hag.

Tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu gặp Man Utd kỹ hơn màn đọ sức với Bayern Munich. Aston Villa mang tinh thần chiến thắng, là nơi tập hợp của những người muốn chiến thắng. Chúng tôi luôn đặt tiêu chuẩn hàng đầu cho mọi trận đấu. Giữ vững phong độ tại Premier League là một trong những mục tiêu như vậy”, Daily Mail dẫn lời HLV Unai Emery.

Kể từ khi HLV Unai Emery lên nắm quyền, Aston Villa tỏ ra tiến bộ và dần chen chân vào nhóm 6 đội mạnh tại Premier League. Tấm vé dự Champions League mùa giải 2024/25 cho thấy tham vọng lớn của Aston Villa. Bên cạnh các cựu binh như John McGinn hay Lucas Digne, CLB vùng Birmingham cũng mang về nhiều ngôi sao chất lượng.

Những Pau Torres, Jhon Duran, Amadou Onana và Jaden Philogene đều tiến bộ nhờ HLV Unai Emery. Trước khi đụng độ Man Utd, Aston Villa gây tiếng vang nhờ chiến thắng 1-0 trước Bayern Munich ngay tại Villa Park.

Võ Hồng Kha | 05:29 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục