Unai Emery đổ lỗi VAR sau khi mất cơ hội chiếm ngôi đầu

08:29 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV người Tây Ban Nha nói rằng ông không hài lòng với những quyết định của các trọng tài, theo Daily Mail.

Unai Emery nhấn mạnh rằng VAR đã can thiệp quá nhiều sau khi có tới sáu lần kiểm tra trong trận đấu với Sheffield United, nơi chứng kiến Aston Villa của ông bỏ lỡ cơ hội lên đỉnh Premier League.

"Có quá nhiều lần VAR can thiệp vào tối nay. Tôi chấp nhận VAR nhưng nó thực sự quá nhiều. Đối với pha lập công của chúng tôi, nó rõ ràng không cần thiết. Thông thường, chúng ta có thể chấp nhận bàn thắng này”, Emery nói sau khi pha làm bàn của Leon Bailey không được công nhận vì Jacob Ramsey phạm lỗi trước đó với Wes Foderingham.

Villa đã giành được một điểm muộn màng nhờ cú đánh đầu của Nicolo Zaniolo, sau khi cựu tiền đạo của The Villians, Cameron Archer đã suýt nữa đưa The Blades giành chiến thắng trên sân khách đầu tiên trong mùa giải.

Unai Emery than phiền về VAR - Bóng Đá

 Emery bực mình về VAR.

"Cuối cùng thì đó là một điểm cho mỗi đội. Tôi phải chấp nhận trận hòa,” HLV người Tây Ban Nha nói thêm: “Chúng tôi thất vọng với kết quả này nhưng chúng tôi phải chấp nhận nó”.

Trong khi đó, Chris Wilder thừa nhận rằng ông là một 'người theo chủ nghĩa truyền thống' và từ chối tham gia vào cuộc tranh luận về VAR sau khi đội bóng của mình tụt xuống cuối bảng.

Đăng Nguyễn | 07:31 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục