Unai Emery đánh giá sức mạnh của Man United

16:47 Thứ bảy 29/04/2023

TinTheThao.com.vnQua PA Sport, HLV của Aston Villa, Unai Emery đánh giá rất cao những gì thầy trò Erik ten Hag đang làm được.

 

Chuỗi ba trận thắng liên tiếp của Man United tại Premier League đã kết thúc bằng trận hòa 2-2 hôm thứ Năm trước Tottenham, trận đấu mà họ chấp nhận chia điểm dù dẫn trước 2 bàn.

Aston Villa boss Unai Emery relishing Manchester United trip - Bóng Đá

 HLV Emery tự tin đối đầu Man United.

Chủ nhật tới, cuộc so tài giữa Quỷ đỏ với Aston Villa rất đáng xem. Man United cần chiến thắng để vững vàng trong top 4. Trong khi đó, Aston Villa đang xếp thứ 6, nhưng có cùng điểm số với Tottenham và kém đội bóng của Ten Hag 6 điểm.

HLV Emery nói: “Tất nhiên, họ có những cầu thủ giỏi về mặt cá nhân cũng như tập thể. Năm nay họ vẫn nằm trong top 4, điều mà Man United thường phải làm.

Họ đã giành chiến thắng trong trận chung kết League Cup và họ sẽ chơi trận chung kết FA Cup – đó là một mùa giải rất tốt đối với họ. Man United chỉ bị loại khỏi Europa League mà thôi. Tôi nghĩ họ đang có một mùa giải rất tốt."

Sau trận đấu tại Old Trafford, Villa sẽ đối đầu với Wolves, Tottenham, Liverpool và Brighton.

“Tôi thích chơi những trận đấu như vậy," Emery nói thêm. “Tôi nghĩ đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà bạn có thể có. Chúng tôi phải hết sức tập trung. Tôi thích thi đấu dưới áp lực vì đối với tôi, đó không phải là áp lực tiêu cực mà là áp lực tích cực."

Minh Tuấn | 15:49 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục