Umtiti: "Barca phải loại tôi khỏi đội bóng..."

22:52 Thứ hai 28/05/2018

TinTheThao.com.vnSamuel Umtiti đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình tại sân Nou Camp.

Samuel Umtiti đã thể hiện mong muốn của mình về một bản hợp đồng mới với Barca - trong cuộc phỏng vấn hôm thứ 7 vừa rồi trên tờ L'Equipe.

"Chắc chắn là như thế. Tôi muốn gia hạn hợp đồng với Barca và ở lại chinh chiến cùng đội bóng trong những mùa giải tới", hậu vệ 24 tuổi người Pháp cho biết.

"Tôi đang chơi bóng cho câu lạc bộ trong mơ của mình. Hiện tại thì hợp đồng của tôi với câu lạc bộ vẫn còn hiệu lực và chỉ có một cách duy nhất họ có thể làm khiến tôi phải ra đi, đó là loại bỏ tôi ra khỏi đội hình. Bằng không, tôi mới là người quyết định chuyện đi hay ở của mình."

 - Bóng Đá

 Umtiti trong màu áo Barcelona.

Cầu thủ người Pháp vẫn còn 3 năm hợp đồng với Barca. Nổi lên như một ngôi sao trẻ ở hàng phòng thủ, Umtiti đã có một mùa giải thi đấu khá tròn vai trong màu áo Barca. Anh cũng là 1 trong 23 cái tên được góp mặt vào đội hình dự World Cup hè này của tuyển Pháp.

Tuy nhiên, với việc điều khoản mua đứt chỉ tầm 65 triệu Euro, Umtiti đang nằm trong tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ lớn khác ở châu Âu. Con số đó được xem là hợp lý để sở hữu một tài năng sáng giá như anh. Hiện tại, Manchester United được cho là đang theo sát thương vụ này.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:10 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục