Ugarte và PSG bật đèn xanh cho M.U

16:21 Thứ ba 02/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã được Paris Saint-Germain bật đèn xanh để chiêu mộ Manuel Ugarte, Fabrizio Romano tiết lộ trên kênh YouTube của mình.

Chuẩn bị cho sự ra đi không thể tránh khỏi của Casemiro, Erik ten Hag và các cộng sự đang tìm cách thay thế cầu thủ người Brazil bằng một tiền vệ phòng ngự trẻ và đầy khao khát - một người có thể là vỏ bọc hoàn hảo cho Kobbie Mainoo và Bruno Fernandes.

M.U coi Ugarte là ứng cử viên hoàn hảo để đảm nhận vai trò đó và màn trình diễn chói sáng của anh tại Copa America mùa hè này càng làm Quỷ đỏ thêm khao khát.

M.U sẽ có được Ugarte nếu trả giá hợp lý.

Trên kênh YouTube của mình, Romano tiết lộ rằng Quỷ đỏ đang tổ chức các cuộc đàm phán nội bộ để quyết định xem có nên đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ 23 tuổi hay không. Romano tiết lộ rằng PSG cũng sẽ vui vẻ bán anh với mức giá phù hợp.

"Điều quan trọng là Manchester United tiếp tục thảo luận nội bộ về Manuel Ugarte vì họ đã được cầu thủ này bật đèn xanh, anh ấy muốn gia nhập Manchester United ngay cả khi không được tham dự Champions League."

"Họ đã được Paris Saint-Germain bật đèn xanh theo nghĩa là họ sẵn sàng để Ugarte ra đi. Bây giờ, Manchester United phải quyết định xem họ có muốn trả giá cho anh ấy hay không."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 16:21 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục