'Ugarte không giải quyết được vấn đề của M.U, hoàn toàn biến mất'

05:56 Thứ năm 19/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Emmanuel Petit không đánh giá cao Man Utd dù cho Manuel Ugarte đã xuất hiện.

Manuel Ugarte có trận thứ hai chơi cho Manchester United trong chiến thắng 7-0 trước Barnsley ở vòng 3 League Cup. Trước đó, anh màn ra mắt trong chiến thắng 3-0 trước Southampton ở Premier League.

Trong 62 phút góp mặt trên sân, tiền vệ phòng ngự 23 tuổi có 1 pha tắc bóng, 3 lần đánh chặn. Anh chạm bóng 56 lần, đạt tỷ lệ chuyền thàng công 86.5%.

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag dành nhiều lời khen cho Ugarte. "Tôi nghĩ cậu ấy chơi tốt. Ugarte thực sự tăng thêm sức mạnh cho đội hình Manchester United", ông nói.

Ugarte hứa hẹn giúp tuyến giữa Man Utd trở nên tốt hơn.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Emmanuel Petit nhận định: "Tôi rất tiếc khi phải nói điều này với người hâm mộ Manchester United, nhưng Manuel Ugarte sẽ không giải quyết được mọi vấn đề ở hàng tiền vệ của các bạn.

Tôi đã xem cậu ấy ở PSG. Ugarte bắt đầu mùa giải ở đội hình xuất phát vào đầu mùa, nhưng sau khi câu lạc bộ bị Newcastle United đánh bại ở Champions League, thua 4-1 tại St. James’ Park, Ugarte không còn xuất hiện nữa! Cậu ấy hoàn toàn biến mất khỏi đội một của Luis Enrique.

Ugarte sẽ cống hiến 100% trên sân. Cậu ấy sẽ mang đến năng lượng, sự hung hăng. Đôi khi cậu ấy sẽ mang đến sự cân bằng cần thiết ở hàng tiền vệ, đặc biệt là khi Manchester United mất bóng.

Nhưng hàng tiền vệ của Manchester United giống như miếng pho mát Thụy Sĩ vậy (nhiều lỗ). Bạn có thể đi xuyên qua các lỗ hổng và lao thẳng vào hàng phòng ngự.

Ugarte sẽ không tự mình giải quyết được bất cứ điều gì, nhưng cậu ấy có thể thể hiện một số tinh thần chiến đấu và cá tính."

Phan Thanh Hải | 05:56 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục