Ugarte chưa đủ, Man Utd vẫn liên hệ với cựu tiền vệ Juventus

22:44 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn duy trì liên hệ với cầu thủ đang thất nghiệp, Adrien Rabiot, khi tiền vệ này đã loại trừ khả năng trở lại với Juventus.

Manchester United đã liên hệ để tìm cách chiêu mộ cầu thủ đang tự do, Adrien Rabiot. Tiền vệ người Pháp vừa kết thúc hợp đồng với Juventus ở mùa hè vừa qua.

Adrien Rabiot vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Mặc dù kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa, nhưng cầu thủ 29 tuổi này vẫn có thể gia nhập các đội bóng với tư cách là cầu thủ tự do. Theo Mirror, Rabiot đã loại trừ khả năng quay trở lại Juventus và ưa thích thử thách ở môi trường tươi mới hơn như giải Ngoại hạng Anh. Manchester United và Newcastle United là 2 đội bóng thể hiện sự quan tâm rõ ràng nhất đến cựu tuyển thủ đội tuyển Pháp.

Mẹ của Rabiot, đồng thời cũng người đại diện của anh, đã khẳng định rằng việc trở lại Juventus không nằm trong kế hoạch của con trai mình. Bà Veronique cho biết con trai mình không còn muốn ở lại Juventus, nếu không cầu thủ này đã đồng ý gia hạn với Bianconeri mùa hè vừa qua.

Rabiot cũng đã từng tiến gần đến việc gia nhập United vào năm 2022 sau khi đàm phán được mức phí 15 triệu bảng với Juventus. Cuối cùng mọi thỏa thuận đã đổ vỡ vì Quỷ Đỏ và Rabiot không thể thống nhất các điều khoản cá nhân.

Viên Minh | 22:44 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục