UEFA sẽ điều tra vụ 'tẩy thẻ' của thầy trò Mourinho

16:09 Thứ bảy 06/04/2013

Trong trận đấu với Galatasaray vừa qua, ngoài những quyết định gây tranh cãi của trọng tài, Real còn vướn vào 1 nghi án khác khi bị cáo buộc "tẩy thẻ". Rất trùng hợp, 2 nhân vật chính lần này vẫn là Sergio Ramos và Xabi Alonso như trong trận gặp Ajax các đây 2 mùa bóng.

Trong trận thắng hủy diệt Galatasaray với tỉ số 3-0 giữa tuần vừa rồi, Alonso và Ramos đều bị cho rằng cố tình nhận thẻ vàng, qua đó “được” vắng mặt trong trận tứ kết lượt về khi Real gần như đã đặt 1,5 chân vào bán kết. Cụ thể, Alonso nhận thẻ vàng ở phút 84 vì lỗi câu giờ, còn Ramos bị rút thẻ ở phút 90 vì lỗi phản ứng.

Ramos và Alonso tiếp tục liên quan đến nghi án "tẩy thẻ" tại Champions League. Ảnh: Internet

Hiện, UEFA đang xem xét báo cáo trận đấu từ trọng tài Oddar Moen và giám sát trận đấu Barry Bright. Một quan chức của Tiểu ban kỷ luật UEFA còn cho biết: “Chúng tôi chưa đưa ra quyết định nào, nhưng sẽ điều tra và có hành động nếu cần thiết”.

Trước đây, Mourinho cũng đã bị UEFA phạt 40.000 Euro vì hành vi tương tự khi các camera quay lại được những chỉ thị của Mourinho dành cho các học trò trong hàng động "tẩy thẻ" trong trận đấu với Ajax tại vòng bảng Champions League 2010/11.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng, UEFA lần này sẽ ra án phạt nặng hơn nếu kết luận được sai phạm của Real khi Mou và các học trò vẫn cố tình lặp lại sai lầm cũ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Real sẽ trắng án vì thực ra ngoài hành vi phạm lỗi trên sân của Ramos và Alonso, không có chứng cớ nào liên quan tới kế hoạch tẩy thẻ lần này của Real.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục