UEFA phân công trọng tài cho 2 trận bán kết

07:47 Thứ ba 26/06/2012

LĐBĐ châu Âu (UEFA) mới đây đã thông qua quyết định phân công trọng tài làm nhiệm vụ ở hai trận bán kết sắp tới tại VCK EURO 2012.

Trọng tài Stephane Lannoy sẽ điều khiển trận Đức - Italia

Cụ thể, trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ, Cuneyt Cakir được chỉ định bắt chính trận bán kết thứ nhất giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha diễn ra tại Donetsk (Ukraine). Làm trợ lý cho Cakir là hai trọng tài người đồng hương Bahattin Duran và Tarik Ongun. Như vậy, đây sẽ là trận đấu thứ ba tại EURO năm nay mà “vua áo đen” Cakir được giao cầm còi. Trước đó, Cakir đã điều khiển trận Ukraine gặp Thụy Điển và Italia đụng độ Ireland. Cũng cần nói thêm, Cakir là trọng tài trẻ nhất trong số những ông vua áo đen làm nhiệm vụ ở EURO 2012 (mới 36 tuổi).

Bên cạnh đó, UEFA cũng đã chỉ định trọng tài người Pháp, Stephane Lannoy điều khiển trận bán kết thứ hai giữa Đức và Italia diễn ra tại Warsaw (Ba Lan). Hai trợ lý cho Lannoy trong trận đấu trên lần lượt là Frederic Cano và Michael Annonier.

Tương tự như trường hợp của Cakir, đây là trận đấu thứ ba ở EURO năm nay mà “vua áo đen” Lannoy được UEFA giao quyền điều khiển. Hai trận đấu Lannoy từng cầm còi trước đó là Đức gặp Bồ Đào Nha và Hy Lạp gặp Czech.

Lan Hạ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục