UEFA muốn 'triệt hạ' Napoli

08:10 Thứ sáu 08/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã tỏ ra vô cùng tức giận sau trận hòa giữa Napoli và Dnipro, cũng như tin rằng UEFA đang đứng sau tìm cách loại đội bóng của ông.

UEFA muốn 'triệt hạ' Napoli

Rạng sáng nay, Napoli đã để Dnipro cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà San Paolo, dù cho trong suốt cả trận đấu họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội.

Phát biểu sau trận đấu này, De Laurentiis đã không giấu được sự tức giận của mình, đặc biệt khi ông cho rằng bàn thắng mà Dnipro có được là xuất phát từ một pha bóng việt vị.

"Đó rõ ràng là một tình huống việt vị. Đây là bán kết, và bạn không thể để một tên nghiệp dư cầm còi. Platini đã có một dấu ấn thật khủng khiếp, có lẽ đó là điều mà ông ta sẽ còn nghĩ nhiều trong căn phòng của mình tại Nyon."

"Tôi không thể đổ lỗi cho các cầu thủ của mình, vì họ đã làm hết khả năng của mình, tuy nhiên nếu Dnipro đã có trọng tài chống lưng cho họ, thì có lẽ Napoli đang gây khó chịu cho một vài người nào đó, đồng nghĩa với việc Europa League năm nay cần phải trở lại Tây Ban Nha và Sevilla một lần nữa."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục