Udinese "vạ lây" vì cổ động viên phân biệt chủng tộc

06:36 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, các cổ động viên Udinese sẽ bị cấm đến sân 1 trận sau hành vi phân biệt chủng tộc với Mike Maignan.

Trong trận đấu giữa Udinese và AC Milan thuộc khuôn khổ Serie A cuối tuần trước, một vài cổ động viên đội chủ nhà đã dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm vào thủ thành Mike Maignan, khiến anh quyết định bỏ dở trận đấu và đi vào phòng thay đồ.

Udinese

 Thủ thành Mike Maignan bị phân biệt chủng tộc.

Dù đội chủ sân Bluenergy đã tích cực hợp tác với chính quyền địa phương cũng như ban tổ chức giải, tuy nhiên, theo nguồn tin từ The Mirror, Udinese cũng sẽ phải nhận án phạt sau khi vụ việc được chuyển đến thẩm phán thể thao, ông Gerardo Mastrandrea.

Ông Gerardo Mastrandrea lập tức ban hành lệnh cấm các cổ động viên Udinese đến sân 1 trận. Đây là hình phạt dựa trên sự hợp tác tích cực nhằm tìm ra thủ phạm của đội chủ sân Bluenergy. 

Udinese

 Các cổ động viên Udinese bị cấm đến sân 1 trận.

Trận đấu tiếp theo trên sân nhà của Udinese diễn ra vào ngày 3/2 gặp AC Monza. Thầy trò huấn luyện viên Gabriele Cioffi hiện chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Nếu tình hình không được cải thiện, khả năng họ phải xuống hạng hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:38 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục