Udinese thừa nhận khó từ chối Juventus

13:51 Thứ năm 07/06/2012

Vừa qua, Giám đốc Fabrizio Larini đã thừa nhận rằng Udinese khó có thể cản Kwadwo Asamoah và Mauricio Isla gia nhập Juventus.

Chỉ sau một ngày khi tuyên bố Udinese và Juventus vẫn đang trong quá trình đàm phán về việc để bộ đôi cầu thủ trên chuyển đến Tuirn thi đấu, thì trong phát biểu mới đây trên kênh truyền hình của Udinese, giám đốc Larini thừa nhận rằng khả năng đội chủ sân Friuli buộc phải để Kwadwo Asamoah và Mauricio Isla ra đi là rất lớn.

Kwadwo Asamoah. Ảnh: Internet.

Ông cho biết danh tiếng và thành công của Juventus trong mùa giải vừa qua chính là chìa khóa giúp Bà Đầm Giá có được lợi thế trong thương vụ kép này.

"Trong vài ngày qua, chúng tôi đã nói chuyện với rất nhiều đội bóng khác nhau để thông báo về những yêu cầu của chúng tôi."

"Trong số đó thì Juventus là đội bóng thể hiện rõ nhất sự quan tâm đến hai cầu thủ của chúng tôi. Juventus là một CLB lớn và rất khó để chúng tôi từ chối lời đề nghị của họ."

"Bên cạnh đó cả hai cầu thủ cũng đều muốn có được một bước tiến trong sự nghiệp của mình, tôi không đề cập đế vấn đề tài chính."


Cũng trong phát biểu này, ông Larini cũng tiết lộ rằng hai mục tiêu chuyển nhượng mà Udinese đang rất quan tâm vào lúc này đó là Alessio Cerci (Fiorentina) và Alessandro Diamanti (Bologna).
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục