Udinese hòa "may mắn" trước Chievo

01:09 Chủ nhật 22/04/2012

Chuỗi ngày đáng thất vọng của Udinese lại được kéo dài thêm, khi họ vừa để một đội bóng đã an phận như Chievo cầm hòa.

Với lợi thế sân nhà cùng việc đã chắc chắn trụ hạng, Chievo đã bước vào trận đấu này với một tâm lý vô cùng thoải mái. Và chính điều đó đã giúp họ đã có được một trấn đấu có phần lấn áp so với đối thủ.

Udinese lại tiếp tục có một trận đấu rất đáng thất vọng. Ảnh: Internet.

Ngay từ tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Chievo đã ngay lập tức đẩy cao đội hình và tạo ra một sức ép rất lớn về phía khung thành của Udinese. Chỉ chưa đầy 5 phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà đã có tới 3 cú dứt điểm về phía khung thành của Handanovic, và nếu cú sút của Bradley không đi trúng ngay cột dọc thì rất có thể đội chủ nhà đã sớm có bàn thắng mở tỷ số.

Thế trận một chiều vẫn tiếp tục thuộc về Chievo trong những phút tiếp theo. Tuy không thể mang về được bàn thắng nào sau khi đã tạo ra được không ít cơ hội, kể cả là trên chấm 11m (người thực hiện không thành công là Thereau) thì việc khiến cho Udinese gần như không thể đưa được bóng qua khỏi giữa sân cũng là điều đáng khen cho các "Chú Lừa Bay". Theo thống kê, số cú dứt điểm của đội chủ nhà trong hiệp một là 12. Trong khi đó con số này của Udinese chi là một, và đáng nói hơn đó lại là một cú dứt điểm bay thẳng lên khán đài của Barreto. Có lẽ Udinese sẽ phải cảm ơn thủ thành Handanovic và thần may mắn rất nhiều vì đã không để thủng lưới một bàn nào trước giờ nghỉ.

Bước sang hiệp hai, màn trình diễn đáng thất vọng của Udinese vẫn chưa chịu dừng lại. Những gì mà các cầu thủ phương Bắc có thể làm vẫn chỉ là miệt mài chạy theo những pha lên bóng rất nhịp nhàng và nhuần nhuyền của Chievo. Nhưng công bằng mà nói thì hiệp hai Udinese đã chơi phần nào chơi tốt hơn, khi Handanovic đã có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi vì giờ đây các đồng đội của anh đã có thể đưa bóng lên cao hơn và tạo ra được thêm nhiều cú dứt điểm về phía khung thành của Sorrentino hơn. Nhất là càng về cuối của trận đấu thì đội khách càng làm chủ được thế trận trên sân. Mặc dù vậy đó là chưa đủ để Udinese hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra trước trận đấu này đó là 3 điểm.

Với trận hòa 0-0 này, hy vọng cán đích ở vị trí thứ 3 của Udinese đang tỏ ra vô cùng mỏng manh khi giờ đây tuy khoảng cách của họ với Lazio là hai điểm nhưng họ cũng đã đá nhiều hơn một trận.

Đội hình ra sân

Chievo: Sorrentino; Frey, Dainelii, Acerbi, Drame; Luciano, Rigoni, Bradley; Thereau, Cruzado; Paloschi

Udinese: Handanovic; Coda, Benatia, Danilo; Basta, Pazienza, Fernandes, Asamoah, Armero; Barreto; Di Natale

Lịch thi đấu loạt trận vòng 34 Serie A

21/04/2012
23:00
Parma 3-0 Cagliari
Chievo 0-0 Udinese

22/04/2012
01:45
Catania vs Atalanta Napoli vs Novara

17:30
Fiorentina vs Inter Milan
20:00
Milan vs Bologna
Lazio vs Lecce
Cesena vs Palermo
Genoa vs Siena

23/04/2012
01:45
Juventus vs Roma
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục