U23 Việt Nam thất bại chung kết BTV Cup 2013 trước chủ nhà B.Bình Dương

20:50 Chủ nhật 03/11/2013

Trận chung kết BTV Cup 2013 đã kết thúc với phần thắng tối thiểu 1-0 nghiêng về đội chủ nhà B.Bình Dương. Các cầu thủ U23 kiểm soát thế trận tốt nhưng xuống sức từ phút 70. Đến phút 87, Abass đi bóng trong vòng vây 3 cầu thủ trẻ của U23 và căng ngang cho tiền đạo vào sân thay người Tăng Tuấn ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Bước vào trận đấu với khí thế cao độ từ trận bán kết với sinh viên Hàn Quốc, các cầu thủ U23 nhập cuộc tốt và gây được một vài tình huống nguy hiểm. Trong 10 phút đầu trận, lần lượt Vũ Minh Tuấn, Hà Minh Tuấn, Văn Thắng tung ra các cú sút nhưng đều thiếu sự sắc sảo cần thiết.
 
B.Bình Dương và U23 Việt Nam có một trận cầu không mấy ấn tượng

B.Bình Dương lộ rõ ý đồ đá chậm, tránh cuốn theo lối đá áp sát nhanh của U23. Mải đến phút 24, Bình Dương mới có cơ hội rõ ràng đầu tiên, Anh Đức tì đè tốt trước Thanh Hào và tung cú móc bóng chỉ đi cao hơn một chút so với khung thành U23.

Trong hiệp 1 có 2 tình huống nhạy cảm đều thuộc về U23 Việt Nam. Đó là tình huống Trọng Hoàng của Bình Dương bị kéo ngã trong vòng cấm và một cú sút xa khác cũng có vẻ như đã chạm vào tay hậu vệ U23 Việt Nam nhưng trọng tài đều cho trận đấu tiếp tục. Kết thúc hiệp 1 là tỉ số hòa không bàn thắng tẻ nhạt.

Sang hiệp 2, vẫn là U23 kiểm soát bóng nhỉnh hơn nhưng chẳng có đột biến gì khác. Đến phút 70 thì thể lực các cầu thủ trẻ Việt Nam xuống thê thảm. Các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm của Bình Dương do chơi chậm nên ít bị ảnh hưởng về thể lực hơn. Lúc này, B.Bình Dương đã bắt đầu uy hiếp khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

Phút 86, Abass đi bóng thoải mái dù xung quanh có 3 cầu thủ U23, Abass liên tục vặn sườn các hậu vệ trẻ đã xuống sức và tung đướng chuyền cho Tăng Tuấn đệm bóng vào lưới.

Những phút còn lại, U23 dâng lên tìm bàn gỡ nhưng tình huống chú ý nhất lại là chiếc thẻ đỏ dành cho Minh Trung của Bình Dương và trận đấu khép lại. B.Bình Dương có chức vô địch BTV Cup. Trong khi đó, U23 vẫn còn nhiều việc phải làm trước ngày lên đường sang Myanmar dự SEA Games 2013.

Đội hình xuất phát:

B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Tiến Thành, Đặng Văn Robert, Trọng Hoàng, Abass, Anh Đức, Văn Thành, Đình Luật, Văn Minh, Minh Đức.

U23 Việt Nam: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Văn Quyết, Minh Tuấn, Mạnh Hùng, Ngọc Đức, Văn Thắng, Hà Minh Tuấn, Thanh Hiền, Quang hùng, Mạnh Dũng.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục