U23 Việt Nam tập gì trước trận đấu gặp U23 Palestine?

22:05 Thứ tư 01/08/2018

Chiều ngày 01/08, thầy trò HLV Park Hnag-seo đã có buổi đạp cỏ đầu tiên chuẩn bị cho trận đấu giao hữu đầu tiên gặp U23 Palestine.

 - Bóng Đá

Chiều ngày 1/8, U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu Quốc tế 2018. Theo yêu cầu từ ban huấn luyện U23 Việt Nam, phóng viên chỉ được tác nghiệp khoảng hơn 20 đầu tiên của buổi. 

 - Bóng Đá

Màn khởi động khá nhẹ nhàng của U23 Việt Nam, thời tiết nắng gắt của Hà Nội cũng đã ảnh hưởng ít nhiều đến thể lực các cầu thủ. 

 - Bóng Đá

Sau màn khởi động nhẹ nhàng, các cầu thủ thả lỏng và làm quen với bóng, ban huấn luyện phân các nhóm nhỏ chia tổ đá bóng ma. 

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng yêu cầu các học tập những bài bổ trợ cho thể lực như bật cao và thử thách với chướng ngại vật. 

 - Bóng Đá

Việc kết hợp thể lực, sự khéo léo và sức bật trong các buổi tập sẽ là phương án khá tốt tạo sự linh hoạt khi các cầu thủ vào sân thi đấu.  

 - Bóng Đá

Nhóm cầu thủ Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Công Phượng và Thành Chung đá bóng ma với nhau.  

 - Bóng Đá

Tổ bên cạnh có Đức Chinh, Văn Đức, Anh Đức và Tiến Linh,...

 - Bóng Đá

 

U23 Việt Nam tập gì trước trận đấu gặp U23 Palestine - Bóng Đá

Ở buổi tập chiều nay, U23 Việt Nam vẫn có hai ca chấn thương của Xuân Mạnh và Hồng Duy. Bộ đôi này chắc chắn sẽ không tham dự trận đấu khai mạc của U23 Việt Nam gặp Palestine lúc 19h30 ngày 03/08 trên sân Mỹ Đình. 

Ảnh: Nhất Huy

Phương Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục