U23 Việt Nam nghiên cứu kỹ đối thủ Brunei

14:41 Thứ bảy 07/12/2013

Mặc dù bóng đá Brunei chưa bao giờ được xem là đối thủ xứng tầm với bóng đá Việt Nam nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn yêu cầu các học trò không được chủ quan, kinh địch.

Hôm qua (6/12), HLV Hoàng Văn Phúc cùng các cầu thủ U23 Việt Nam đã dành thời gian 'mổ băng' các trận đấu của U23 Brunei nhằm hiểu rõ hơn về điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ đầu tiên tại SEA Games 27.

Bóng đá Brunei không được đánh giá cao trong khu vực Đông Nam Á nhưng trong những thời gian gần đây, các đội tuyển trẻ nước này đã có sự phát triển đáng kể. Tiêu biểu nhất là chiến tích vô địch giải Hassanal Bolkiah Trophy năm ngoái khi U23 Brunei đã thắng các đội trẻ của Malaysia, Myanmar và Indonesia để nâng cao chức vô địch.

Để chuẩn bị cho SEA Games 27, U23 Brunei đã có chuyến tập huấn tại Thái Lan và thu được kết quả không tồi khi thắng một trong ba trận giao hữu, trong đó có trận thua 0-2 trước U23 Thái Lan. Trước đó, hồi tháng Tám, U23 Brunei cũng từng khiến U23 Indonesia phải mướt mồ hôi mới vượt qua được với tỉ số 1-0.

Đánh giá về trận đấu với U23 Brunei, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra tôn trọng đối thủ, đồng thời e ngại việc đội bạn sẽ chơi phòng ngự chặt với quân số đông bên phần sân nhà và kiên nhẫn chờ đợi sự mất tập trung của U23 Việt Nam để phát động phản công bằng những đường chuyền dài xẻ cánh.

Trong buổi tập chiều qua, HLV Hoàng Văn Phúc đã đôn đốc các học trò thực hiện những bài dứt điểm, để sẵn sàng 'nhả đạn' liên tục trước đối thủ Brunei bởi chắc chắn trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ là đội chơi tấn công dồn dập.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei sẽ diễn ra vào lúc 16h30 chiều mai (8/12) trên SVĐ Zayyarthiri.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục