U23 Việt Nam chưa gút danh sách

14:46 Thứ hai 18/11/2013

Hôm nay, thầy trò Hoàng Văn Phúc sẽ rời Hà Nội vào Bình Dương tập huấn và thi đấu giao hữu trong khoảng thời gian 2 tuần trước khi lên đường tham dự SEA Games 27. Theo kế hoạch, sau chuyến tập huấn này, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có những đánh giá cụ thể và mới chính thức gút lại danh sách 22 cầu thủ sang Myanmar.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Vì thế, vừa qua BHL vẫn nộp danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam sang Myanmar lên đoàn Thể thao Việt Nam để làm các thủ tục về vé di chuyển, thẻ thi đấu. “Sở dĩ như thế là vì tôi muốn rà soát và tạo cơ hội lần cuối cho các cầu thủ. Ngoài ra, phải phòng hờ cho những thay đổi trong trường hợp chấn thương vào giờ chót do chúng ta không còn thời gian để bổ sung người. Vì vậy, các cầu thủ phải nỗ lực hết mình, bởi 25 gương mặt hiện tại vẫn còn nguyên cơ hội dự SEA Games 27”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.


Như vậy, những cái tên phải ở nhà là ai, câu hỏi đó đang phụ thuộc vào sự thể hiện của tất cả các cầu thủ trong thời gian tới. Theo kế hoạch, trong 2 tuần tới, thầy trò Hoàng Văn Phúc sẽ có 3 trận giao hữu gặp ĐTLA, An Giang và TP.HCM trước khi trở ra Hà Nội (1/12) chuẩn bị sang Myanmar vào ngày 4/12.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục