U22 Việt Nam nhận tin vui từ em trai của Bùi Tiến Dũng

07:45 Thứ năm 31/01/2019 | 3

TinTheThao.com.vnSau thời gian dính chấn thương cổ chân, em trai của Bùi Tiến Dũng khẳng định đã bình phục tới 80% và sẵn sàng trở lại tập luyện cùng tập thể U22 Việt Nam.

Trước thềm Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, nhằm rà soát lại khả năng của các cầu thủ, U22 Việt Nam đã có 2 trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai (hoà 0-0) và tuyển Sinh viên Hàn Quốc (thua 1-3). Song song đó HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã liên tiếp nhận những tin không vui về lực lượng. Đầu tiên là tình trạng chấn thương đang chuyển biến không mấy khả quan của 3 tuyển thủ: Thái Bá Sang, Bùi Tiến Dụng và Lê Xuân Tú.

U22 Việt Nam nhận tin vui từ em trai của Bùi Tiến Dũng - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dụng đã hồi phục 80% chấn thương cổ chân.

Tiếp theo đó là việc 3 tuyển thủ đang trong biên chế CLB Viettel là: Trương Tiến Anh, Đinh Thanh Bình và Nhâm Mạnh Dũng đã được triệu tập để chuẩn bị cho V-League 2019 sắp tới. 

Tuy nhiên mới đây, cựu HLV của HAGL có thể thở phào nhẹ nhõm khi Bùi Tiến Dụng khẳng định đã phục hồi 80% và có thể tập luyện trở lại trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Trước đó, trong buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai, tiền vệ của CLB SHB Đà Nẵng đã bị lật cổ chân. Đây đã là lần thứ 2 Bùi Tiến Dụng dính phải chấn thương này, và điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng chơi bóng của cầu thủ này. 

U22 Việt Nam nhận tin vui từ em trai của Bùi Tiến Dũng - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dụng quyết tâm thể hiện mình tại giải U22 Đông Nam Á.

Là em trai của thủ thành Bùi Tiến Dũng và cũng là thành viên của U23 Việt Nam giành được ngôi Á quân U23 châu Á hồi năm ngoái, chính vì thế Bùi Tiến Dụng rất quyết tâm thể hiện mình tại giải U22 Đông Nam Á lần này để tiếp tục được HLV Park Hang-seo lựa chọn. 

Theo kế hoạch, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ tập luyện đến ngày 27 tháng chạp (tức 02/02) và nghỉ đến hết ngày mùng 4 Tết (tức 09/02) sẽ trở lại tập luyện.

Đăng Huy | 06:45 31/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục