U21 Việt Nam “giấu bài”, HLV Hàn Quốc không biết Công Phượng là ai

19:23 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Một trận hòa không bàn thắng nhưng mang lại cho cả hai đội tham dự Giải U21 Báo Thanh Niên sự chuẩn bị tối đa. Điều đặc biệt là HLV An Iksoo không biết gì về U21 Hoàng Anh Gia Lai.

HLV An Iksoo (bìa phải) đang chỉ đạo cho các cầu thủ trẻ của U19 Hàn Quốc. Ảnh: Đình Viên.

Trận giao hữu mang tính quốc tế hứa hẹn nhiều hấp dẫn trong giai đoạn chạy đà cho Giải U21 Báo Thanh Niên đã kết thúc với tỉ số 0-0. Cả U21 Việt Nam và U19 Hàn Quốc đều có sự tính toán nhất định chứ không hề muốn cống hiến tất cả để giành chiến thắng không có nhiều ý nghĩa.

HLV Phạm Minh Đức đã tung ra một đội hình hoàn toàn lạ hoắc khi “trộn” các thành viên hai đội A và B ở trận đấu với Than Quảng Ninh thành đội hình xuất phát của trận gặp U19 Hàn Quốc. Lạ nhất là bộ đôi tiền vệ trung tâm Thanh Bình và Duy Mạnh, phía dưới là cặp trung vệ Duy Khánh – Nam Anh. Tiền đạo Võ Lý được bộ ba Thanh Thảo, Đình Kha, Ti Phông hỗ trợ theo sơ đồ 4-2-3-1.

Tung ra đội hình nhiều xáo trộn, U21 Việt Nam không muốn để đối thủ bắt bài. Ảnh: Đình Viên.

Chính vì vậy mà sức chiến đấu của U21 Việt Nam không thể phát huy được trước đối thủ cao, to với thể hình cực tốt. Dù đưa tất cả các cầu thủ vào sân nhưng như HLV An Iksoo nói: “Mục tiêu của chúng tôi là tránh chấn thương cho cầu thủ ở giải đấu này,” – nên các cầu thủ trẻ Hàn Quốc cũng chơi khá từ tốn. Kết quả hòa không làm đội nào thất vọng, không cầu thủ nào của hai bên chấn thương.

Sau trận đấu, HLV trưởng của U19 Hàn Quốc, ông An Iksoo đã có những chia sẻ về chuyến du đấu lần này của đội, đặc biệt là ông không rõ lắm về các đối thủ sắp tới: “Đây là một giải đấu giao hữu nên chúng tôi cũng không có cơ hội tìm hiểu các đối thủ cùng bảng như Hoàng Anh Gia Lai, U21 Myanmar. Vì vậy không thể đưa ra đánh giá được.

Mục tiêu của đội đến đây là để có bước chuẩn bị tốt nhất cho lực lượng để thi đấu ở giải U19 Châu Á sắp tới và U20 World Cup diễn ra tại Hàn Quốc. Hi vọng sau giải đấu này, chúng tôi sẽ có mối quan hệ tốt với các nền bóng đá ở Đông Nam Á”.

Sau hai trận giao hữu với kết quả hòa, U21 Việt Nam sẽ tiếp tục gặp Trung tâm bóng đá PVF vào ngày 19/11 để kết thúc thời gian chuẩn bị cho giải. Riêng với U19 Hàn Quốc, đây là trận giao hữu duy nhất của đội trước thềm U21 Quốc tế Báo Thanh Niên. Đội bóng đến từ xứ “Kim Chi” nằm cùng bảng với U21 Hoàng Anh Gia Lai và U21 Myanmar.

Quang Thịnh | 19:00 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục