U20 Việt Nam thất bại, VFF ra quyết định với HLV Hứa Hiền Vinh

15:26 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Hứa Hiền Vinh cho biết bản thân sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm cho thất bại của U20 Việt Nam ở vòng loại châu Á.

U20 Việt Nam đã có lần đầu tiên bị loại ở vòng loại châu Á kể từ năm 2008 và đây sẽ là lúc để những người trong cuộc ngồi lại với nhau nhằm tìm hiểu nguyên nhân.

Thông tin từ trang VTC News, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ có cuộc họp với HLV Hứa Hiền Vinh để bàn về tương lai trước mắt của đội U20 Việt Nam. Được biết, hợp đồng của chiến lược gia 51 tuổi chuẩn bị đáo hạn và ông dự kiến sẽ đưa ra giải pháp cho VFF để có hướng đi phù hợp trong năm 2025 sắp tới.

HLV Hứa Hiền Vinh có thể sẽ chia tay U20 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Trước đó, HLV Hứa Hiền Vinh đã nhận hoàn toàn trách nhiệm về thất bại của đội U20 Việt Nam ở vòng loại châu Á khi cho biết: "U20 Việt Nam từng đạt những kết quả tốt, nắm cơ hội lớn trong tay nhưng để tuột mất vì sơ suất cá nhân. Trách nhiệm thuộc về tôi. Tôi xin khẳng định các cầu thủ đã cống hiến hết mình. Chúng ta phải ghi nhận sự nỗ lực của các em.

Các cầu thủ rất buồn vì kết quả này. Sau khi nhận tin, chúng tôi cũng đã ngồi lại, tâm sự với nhau. Đây thật sự là một thất bại đáng tiếc".

Phi Yến | 15:26 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục