U20 thua trận đầu tại Nhật Bản, Nguyễn Thị Vạn tự hào khi trở lại

22:31 Thứ ba 27/08/2024

U20 Việt Nam thua trận đầu trong chuyến du đấu Nhật Bản, Nguyễn Thị Vạn tự hào khi trở lại tuyển nữ Việt Nam.

U20 Việt Nam thua trận đầu tại Nhật Bản

Theo kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ngày hôm nay 27/8 đội tuyển U20 Việt Nam đã có trận đấu tập với Imabari FC, CLB đang thi đấu ở J.League 3, trong khuôn khổ chuyến du đấu tại Nhật Bản.

Chung cuộc, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh đã nhận thất bại 0-1 bởi bàn thua ngay từ phút thứ 5. Đây là thất bại đầu tiên của U20 Việt Nam trên đất Nhật Bản, trước đó, các chàng trai trẻ của chúng ta đã đánh bại đội trẻ Ehime với tỷ số 4-0.

Đội hình xuất phát của U20 Việt Nam trong trận đấu tập thứ hai tại Nhật Bản. Ảnh: VFF.

Theo kế hoạch, đội tuyển U20 Việt Nam còn có thêm một trận đấu tập nữa vào ngày 30/8, với quân xanh là Tuyển SV ĐH Matsuyama. Sau đó, đội sẽ trở về nước vào ngày 1/9 để tiếp tục hoàn thiện khâu chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á 2025.

Nguyễn Thị Vạn tự hào khi trở lại

Chia sẻ trong buổi tập sáng nay 27/8 của đội tuyển nữ Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Thị Vạn (CLB Than Khoáng Sản Việt Nam) cho biết: “Được trở lại đội tuyển sau một thời gian điều trị chấn thương tôi thấy rất vui và tự hào. Hiện thể trạng của tôi hiện đã ổn định, tuy nhiên vẫn chưa hoàn toàn tự tin trong những tình huống tranh chấp bóng. Tôi cũng có áp lực khi tập luyện cùng các đàn chị có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu.”

Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện. Ảnh: VFF.

Trong khi đó, hậu vệ Lưu Như Quỳnh có lần đầu tiên tập trung cùng đội tuyển nữ Việt Nam nói: “Tôi rất vui khi được HLV Mai Đức Chung triệu tập lần này và cũng mong sẽ được gọi lên tuyển nhiều lần hơn nữa. Tôi nghĩ rằng bên cạnh lợi thế về chiều cao, tôi cần hoàn thiện hơn nhiều về kỹ năng. Được tập luyện trên tuyển là điều rất tốt, các chị đều dày dặn kinh nghiệm và ban huấn luyện cũng rất quan tâm cầu thủ trẻ như chúng tôi.”

Đội tuyển nữ Việt Nam còn gần 1 tuần tập luyện trước khi lên đường sang Cộng hòa Séc (ngày 1/9) để tập huấn và dự kiến thi đấu giao hữu với các “quân xanh” quốc tế có chất lượng tại châu Âu.

Lê Quốc Quân | 22:31 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục