U19 Việt Nam và những bổ sung ấn tượng mới, họ là ai?

15:02 Thứ tư 14/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không thể hiện được nhiều trong đội hình U19 Việt Nam, nhiều cầu thủ đã bị loại trong chuyến tập huấn tại Nhật tới đây, và HLV Guillaume Graechen cũng đã có những bổ sung được đánh giá rất cao.

Thay thế cho vị trí trung vệ, chiến lược gia người Pháp đã cho gọi Bùi Tiến Dũng, cầu thủ gây ấn tượng trong trận đấu với đội một HAGL mới đây. Anh hội tụ cả tốc độ lẫn sức bật trong các pha không chiến và đặc biệt không ngại va chạm.
 
Quang Hải, bổ sung mới của U19 Việt Nam. Ảnh: Internet.

Tiến Dũng được kỳ vọng là sự hỗ trợ cần thiết cho Trần Hữu Đông Triều. Nếu cầu thủ đang khoác áo đội trẻ Viettel tiếp tục thể hiện được phong độ cao trong chuyến tập huấn tại Nhật tới đây, khả năng cao anh sẽ chiếm suất của Văn Thiết đội hình U19 Việt Nam.

Ngoài ra, một cầu thủ khác cũng đã khiến HLV Graechen phải loại Đức Huy khỏi đội hình là Quang Hải. Cầu thủ của đương kim vô địch Hà Nội T&T đã cho thấy sự xuất sắc của mình bằng những đường chuyền tốt từ biên trái, tạo điều kiện cho Công Phượng uy hiếp khung thành đối phương trong trận giao hữu với đội một HAGL mới đây.

Bên cạnh đó, Phan Văn Đức cũng gây ấn tượng mạnh không kém. Dù sở hữu thân hình khá mảnh, nhưng trong 20 phút đầu hiệp một trong trận giao hữu với đội một HAGL, anh liên tục vượt mặt Quý Sửu để tung ra những đường chuyền khiến hàng ngự đối phương gặp nhiều khó khăn.

Dù mới chỉ một trận đấu vẫn chưa thể nói lên được hết khả năng của các cầu thủ kể trên, nhưng với những gì đã thể hiện, họ cũng cho thấy phần nào kỹ thuật và sự điêu luyện của mình. Nếu vẫn tiếp tục duy trì được phong độ như hiện tại, danh sách tuyển U19 Việt Nam tại vòng chung kết vô địch châu Á sắp tới khó có thể thiếu vắng những Bùi Tiến Dũng, Quang Hải hay Phan Văn Đức.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục