U19 Việt Nam thua trận đầu tiên trên đất Bỉ

09:27 Thứ tư 26/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu đầu tiên trên đất Bỉ vào rạng sáng nay, U19 Việt Nam đã nhận thất bại trước U21 Lierse S.K với tỷ số 1-3.

Trong trận đấu trước U21 Lierse S.K, Công Phượng là người không đá chính, thay thế vị trí của Phượng là Ti Phông, ngoài ra những thay đổi đáng chú ý khác là thủ thành Minh Long và trung vệ Ksor Úc đá chính ngay từ đầu.

Tạo được thế trận khá tốt trong hiệp 1, nhưng các cầu thủ Việt Nam không tận dụng được cơ hội để ghi bàn, ngược lại còn bị đội tuyển của Bỉ dẫn trước 2-0.

Các cầu thủ U19 Việt Nam trên sân tập. Ảnh: Internet.

Bước vào hiệp 2, với nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa, HLV Guillaume Graechen lần lượt đưa Văn Thanh thay Văn Sơn, Trùm Tỉnh thay Hoàng Thống, Hữu Tài thay Hồng Duy.

Tuy nhiên, những cố gắng của U19 Việt Nam chỉ được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số của Văn Toàn trước khi nhận thêm một bàn thua, qua đó chấp nhận  thất bại 1-3 trong trận đấu đầu tiên trên đất Bỉ.

Nếu không có gì thay đổi, U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu tiếp theo vào ngày 28/3.

Liege là một CLB ra đời từ rất lâu, tận năm 1892, thành tích đạt được trong quá khứ là 5 lần vô địch giải hạng Nhất Bỉ và 1 lần Cúp quốc gia Bỉ.

Vào thời điểm hiện tại, Liege đang thi đấu tại giải hạng 4 của Bỉ, và hiện có vị trí nhất bảng D với 57 điểm sau 25 trận. Tại Cúp quốc gia, Liege đã lọt đến vòng 3 nhưng họ phải dừng bước trước Sterrebeek sau trận thua 1-2.

Đội hình xuất phát của U19 Việt Nam: Minh Long, Văn Sơn, Đông Triều, Ksor Úc, Hồng Duy, Hoàng Thống, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đức Huy, Văn Toàn, Ti Phông.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục