U19 Việt Nam thắng U21 CAHN 6-1

19:54 Thứ sáu 05/07/2024

U19 Việt Nam có chiến thắng đậm đà ở trận đấu tập với U21 Công An Hà Nội.

Theo kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), chiều nay 5/7, đội tuyển U19 Việt Nam đã có trận đấu tập đầu tiên trong giai đoạn chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2024. Thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh đã có màn trình diễn khá ấn tượng trước “quân xanh” U21 Công An Hà Nội.

Cụ thể, U19 Việt Nam dù chưa có đủ lực lượng vẫn thể hiện sự lấn lướt trước đội bóng trẻ ngành Công An. Ngay ở hiệp đầu tiên, Minh Hợi (32'), Đình Nguyên (33') đã giúp các học trò HLV Hứa Hiền Vinh dẫn trước 2-0.

U19 Việt Nam thi đấu lấn lướt U21 Công An Hà Nội. Ảnh: VFF.

Sang hiệp 2, bất chấp đưa vào sân nhiều nhân tố mới và thử nghiệm chiến thuật, U19 Việt Nam vẫn dễ dàng có thêm 4 bàn thắng nữa do công của Đăng Khoa (77'), Hữu Tuấn (84'), Thắng Long (86') và Hoàng Anh (90') để ấn định tỷ số 6-1 chung cuộc.

Trả lời kênh truyền thông VFF, HLV Hứa Hiền Vinh cho rằng kết quả trận đấu không quá quan trọng, điều mà BHL quan tâm là cách chơi của các cầu thủ, đặc biệt là khả năng duy trì cường độ thi đấu sau thời gian được tập trung củng cố về thể lực vừa qua.

“Các cầu thủ đã có sự thể hiện khá tốt, thể lực cũng cho thấy sự ổn định hơn so với những ngày đầu mới tập trung. Tuy vậy, điểm tôi chưa hài lòng là các cầu thủ vẫn còn giữ bóng hơi lâu, vẫn còn sự lúng túng trong xử lý tình huống. Đội cần chơi bóng nhanh hơn và có sự kết dính hơn. Đó cũng là điểm mà BHL sẽ cải thiện cho các cầu thủ trong những buổi tập tới,” HLV Hứa Hiền Vinh nói.

HLV Hứa Hiền Vinh chỉ đạo bên ngoài đường biên. Ảnh: VFF.

Theo dự kiến, U19 Việt Nam sẽ có thêm 1 trận đấu tập nữa với CLB Avenir đến từ Hàn Quốc. Đây là đội bóng tập hợp những cầu thủ trẻ U21 của Hàn Quốc, thành lập năm 2018 và được dẫn dắt bởi HLV Choi Sung Hwan – cựu HLV CLB Chungnam Asan thuộc giải K.League 2. Đội bóng này đã đào tạo khá nhiều cầu thủ cung cấp cho các CLB chuyên nghiệp của Hàn Quốc nên được đánh giá sẽ là “thuốc thử” rất tốt đối với U19 Việt Nam.

Lê Quốc Quân | 19:54 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục