U19 Việt Nam lên đường sang Anh tập huấn

18:37 Thứ bảy 01/03/2014

Sau 4 lần đổi lịch bay, 19h30 tối 1/3 đội tuyển U19 Việt Nam sẽ di chuyển sang trời Âu để bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 4 tháng tại đây, và địa điểm đầu tiên sẽ là xứ sở sương mù...

Sở dĩ thày trò HLV Graechen phải thay đổi kế hoạch bay liên tục là bởi visa sang Anh mới chuyển tới cho đội tuyển U19, chính vì thế sau nhiều lần hoãn, đổi vé các cầu thủ trẻ của Việt Nam mới có lịch bay cuối cùng như thế.

U19 VN, tập huấn, Anh Quốc

Theo như dự kiến, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ tập huấn tại Anh, Bỉ trong khoảng 4 tháng, sau đó tùy theo tình hình, điều kiện có thể điểm tập huấn tiếp theo sẽ là Nhật Bản trước khi tham dự VCK U19 châu Á vào tháng 10.

Tại châu Âu, thày trò HLV Graechen sẽ có khoảng 12 trận đấu tập với các đội bóng trẻ của xứ sở sương mù, với nhiều tên tuổi mạnh như Arsenal, Tottenham, ngoài ra đội trẻ của Man xanh, Liverpool cũng sẽ được liên hệ để cọ xát...

Cũng được biết, chuyến đi tập huấn khá quan trọng để hiện thực hóa giấc mơ lọt vào VCK U20 Thế giới của đội tuyển U19 Việt Nam lần này là khá thuận lợi khi những đối tác hỗ trợ lớn về dụng cụ, sân bãi.

Trước giờ lên đường, quyền chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng đã có cuộc gặp gỡ động viên thày trò HLV Graechen, đồng thời nhắn nhủ phải nỗ lực trong tập luyện cũng như thi đấu tại nước ngoài.

Không chỉ nhận được lời động viên về tinh thần, các cầu thủ U19 Việt Nam cũng được nhận thêm mỗi người 100 USD lấy hên từ phía Cty chuyên về dinh dưỡng Nutifood.

Đồng thời, đại diện cho phía đối tác về dinh dưỡng của học viên HA.GL.Arsenal.JMG là ông Trần Thanh Hải cũng đã tặng kèm cho các cầu thủ một cuốn cẩm nang về dinh dưỡng, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cả về kỹ năng chơi bóng lẫn sức khỏe.

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục