U19 Việt Nam chốt danh sách dự cup Hassanal Bolkiah

08:51 Thứ sáu 18/07/2014

Sau những tính toán kỹ càng, HLV Graechen đã quyết định mang sang Brunei với 22 cầu thủ, và chính vì như thế trước ngày lên đường thuyền trưởng của U19 Việt Nam đã chốt danh sách cuối cùng, và 2 cái tên bị loại trước giờ lên đường là Văn Thanh cùng Hoài Nam...

Theo như quy định của BTC giải, các đội bóng sẽ chỉ được đăng ký 18 cầu thủ để thi đấu, tuy nhiên với mong muốn các cầu thủ có cơ hội học hỏi và theo dõi chính vì thế U19 Việt Nam quyết định mang sang Brunei thêm 4 cái tên khác.

Dù mang sang Brunei nhiều cầu thủ hơn dự kiến, nhưng ông thày người Pháp cũng buộc phải loại thêm 2 cái tên khác trước ngày lên đường tham dự giải.

Và cho tới chiều tối ngày 17/7, danh tính 2 cầu thủ phải ở nhà đã được công bố khi HLV Graenchen gạch tên Văn Thanh cùng Hoài Nam để VFF gửi danh sách cuối cùng sang nước chủ nhà.

Danh sách ĐT U19 Việt Nam tham dự Cúp Hassanal Bolkihah 2014:

Thủ môn (3): Lê Văn Trường (HAGL), Trần Minh Toàn (Tây Ninh), Phí Minh Long (Hà Nội)

Hậu vệ (8): Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Lê Văn Sơn (HAGL), Nguyễn Hữu Anh Tài (HAGL), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lục Xuân Hưng (Thanh Hoá), Ksor Úc (HAGL), Nguyễn Hồng Phong Duy (HAGL), Trương Văn Thiết (Viettel)

Tiền vệ (7): Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hoà), Lương Xuân Trường (HAGL), Hoàng Thanh Tùng (HAGL), Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng), Phan Thanh Hậu (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA)

Tiền đạo (4): Hồ Tuấn Tài (SLNA), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội T&T), Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục