U19 Việt Nam bị cảnh sát “tuýt còi” vì tập chui

22:33 Thứ sáu 04/10/2013

Ngay sau chiến thắng 6-1 trước U19 Đài Loan, U19 Việt Nam đã lao vào tập luyện nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu trước Hong Kong.

Sáng nay 4/10, các học trò của huấn luyện viên Grachen Guillame đã dậy sớm và có buổi tập tại công viên gần khách sạn Grand BlueWave.

Cả đội chờ xe cảnh sát đi qua

Nhằm giữ sức cho trận đấu tiếp theo trước U19 Hong Kong, nên các cầu thủ đá chính đều được nghỉ ngơi hoặc tập nhẹ. Trong khi đó nhóm cầu thủ dự bị tập đá bóng trong phạm vi hẹp. Buổi tập diễn ra khá hào hứng khi cả HLV Graechen Guillame và trợ lý Phạm Như Thuần cùng tích cực xỏ giày vào tập cùng với các cầu thủ.

Tuy nhiên, buổi tập đã bị gián đoạn sau khi cảnh sát đến đề nghị không đá bóng trên thảm cỏ công viên. Dẫu vậy, thầy trò HLV Graechen Guillame vẫn kiên nhẫn chờ tới khi xe cảnh sát đi qua, rồi lại ra bãi cỏ… tập tiếp.

Chỉ đến khi xe cảnh sát trở lại lần thứ hai, toàn đội mới quyết định ngừng tập và trở về khách sạn thư giãn tại hồ bơi.

Trước đó, U19 Việt Nam cùng BHL đội bóng cũng đã trải qua một tình huống "dở khóc dở cười" khác khi phải "hack" Wi-Fi tại khách sạn. Số là, tại khách sạn Grand BlueWave, nếu muốn sử dụng Wi-Fi mỗi người dùng phải chi trả 33 USD (gần 700.000VNĐ) cho một thiết bị cá nhân.

Đây là một số tiền không hề nhỏ, chính vì vậy cuối cùng phiên dịch viên Nguyễn Hữu Trí của ban huấn luyện đã mua 1 tài khoản truy cập Internet với giá 33 USD, sau đó biến chiếc máy tính cá nhân thành thiết bị phát Wi-Fi cho cả đội.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục