U19 Tottenham đòi hỏi ẩm thực và y tế phải đúng tiêu chuẩn châu Âu

20:13 Thứ bảy 04/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - U19 Tottenham tỏ ra đặc biệt quan tâm đến điều kiện ý tế và thực phẩm tại giải U19 Quốc tế, và đòi hỏi những yếu tố trên phải theo đúng tiêu chuẩn châu Âu.

Cách đây không lâu, đội bóng đến từ Anh cũng vừa tham dự giải IMG Cup tại Florida, tuy nhiên chất lượng những đội bóng khi đó thật sự không quá mạnh và có phần yếu hơn cả những đối thủ tại U19 Quốc tế diễn ra tại Việt Nam.

Dominic Ball, trung vệ của tuyển U21 Anh cho biết, đây là giải đấu có những đối thủ rất mạnh và là cơ hội để anh cùng đồng đội học hỏi, trong đó Nhật Bản là đội mà tuyển U19 Tottenham tỏ ra e ngại nhất.

U19 Tottenham đã có mặt tại TP.HCM vào trưa nay 04/01

Đồng thời, anh cho biết hiện tại tuyển khá mệt mỏi sau chuyến bay dài đến Việt Nam và nỗi lo lớn là ẩm thực và thời tiết khá oi bức tại đất nước hình chữ S.

U19 Tottenham đem đến Việt Nam thành phần đội tuyển gồm 22 cầu thủ năm 1,2,3 của họ viện bóng đá tại CLB, trong đó có nhiều cầu thủ trẻ chỉ mới vừa 16 tuổi như Joshua Onomah, Kyle Peters, Cy Goddard, Anton, Walkars, Shayon Harrison, Harry Voss và Luke Amos (thủ môn).

Lo sợ về sự thay đổi đột ngột về khí hậu, U19 Tottenham khá quan tâm đến vấn đề y tế và yêu cầu BTC phải trang bị đầy đủ giống như tại các sân cỏ châu Âu như bình thở oxy, máy xốc tim,.. đồng thời người phụ trách y tế phải giỏi tiếng Anh.

Trả lời về vấn đề đó, ông Nguyễn Tuấn Anh, đại diện BTC cho biết hiện bệnh viện cấp cứu Trưng Vương sẽ được chọn nếu có sự cố xảy ra trên sân. Ngoài ra, nếu có vấn đề tại khachs sạn REX, những cầu thủ sẽ được chuyển tới ngay bệnh viện Sài Gòn gần đó.

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục