U16 Việt Nam tập hồi phục, HLV Thái Lan thừa nhận thiếu sót

22:32 Thứ bảy 29/06/2024

U16 Việt Nam tập hồi phục sau chiến thắng trước Myanmar, HLV U16 Thái Lan thừa nhận thiếu sót của đội nhà.

U16 Việt Nam tập hồi phục

U16 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu giành vé vào vòng bán kết sau chiến thắng thuyết phục 5-1 trước U16 Myanmar ở lượt trận cuối bảng B giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ đụng độ U16 Thái Lan, khi đội bóng xứ chùa Vàng thành công giành chiếc vé cho đội nhì bảng xuất sắc nhất bằng chiến thắng ngược dòng 3-1 trước U16 Malaysia ngày hôm nay 29/6.

U16 Việt Nam tập luyện. Ảnh: VFF.

Chiều nay 29/6, U16 Việt Nam đã tích cực tập trung vào tập luyện nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc so tài với đối thủ U16 Thái Lan.

Theo kênh truyền thông của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Buổi tập buổi chiều kéo dài trong một tiếng đồng hồ chủ yếu giúp các cầu thủ ở đội hình chính trong trận gặp U16 Myanmar thả lỏng, hồi phục sau thi đấu. Các cầu thủ dự bị có phần tập phối hợp và dứt điểm cầu môn. Ở trận bán kết, các đội sẽ đá 11m nếu như tỷ số hoà trong thời gian thi đấu chính chính thức nên trong buổi tập này, HLV Trần Minh Chiến cũng cho các cầu thủ thực hiện thêm các bài tập sút penalty. Nhìn chung, sức khoẻ của toàn đội đều ổn. U16 Việt Nam đầy đủ lực lượng cho trận bán kết với U16 Thái Lan.

HLV U16 Thái Lan thừa nhận thiếu sót

Dù đã hoàn thành mục tiêu giành vé bán kết, U16 Thái Lan vẫn chịu nhiều chỉ trích khi để đối thủ yếu hơn dẫn trước phần lớn thời gian và chỉ có thể ngược dòng sau thời điểm U16 Malaysia mất người vì thẻ đỏ.

HLV Jadet Meelarp muốn các học trò chơi kiểm soát trước Việt Nam.

Phát biểu với truyền thông, HLV U16 Thái Lan, ông Jadet Meelarp thừa nhận: "Thật ra, đây là những cầu thủ trẻ, họ thiếu kinh nghiệm nên nhiều lúc đưa ra quyết định vẫn chưa thật sự phù hợp. Lúc cần sút lại chuyền, hay ngược lại. Đó là vấn đề. Trận tiếp theo chúng ta sẽ gặp Việt Nam. Họ được nghỉ ngơi nhiều hơn nhưng chúng tôi sẽ vẫn cố gắng kiểm soát bóng."

Lê Quốc Quân | 22:32 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục