U16 Campuchia ngược dòng ngoạn mục, HLV Shin Tae-yong dẫn dắt Hàn Quốc

22:42 Thứ bảy 22/06/2024 | 16

TinTheThao.com.vnU16 Campuchia ngược dòng ngoạn mục ở giải Đông Nam Á, HLV Shin Tae-yong được đồn dẫn dắt ĐT Hàn Quốc.

U16 Campuchia ngược dòng ngoạn mục

Ở trận ra quân tại bảng B giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 đang diễn ra trên đất Indonesia, U16 Campuchia có màn chạm trán được dự báo khó khăn với U16 Myanmar.

Trong hiệp 1, U16 Myanmar là đội chơi tốt hơn với nhiều cơ hội được tạo ra. Thành quả là bàn thắng được ghi bởi Nyi Nyi Thant ở phút 25 sau sai lầm của hàng thủ Campuchia.

U16 Campuchia có màn ngược dòng ngoạn mục trước U16 Myanmar. Ảnh: FFC.

Sang hiệp 2, những sự thay đổi từ ban huấn luyện giúp cho các chàng trai đất nước chùa tháp chơi tốt hơn. Và từ một pha sút xa đẹp mắt, cầu thủ vào sân thay người Daro đã giúp U16 Campuchia quân bình tỷ số ở phút 75. Chưa hết, đến phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, lại là Daro với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho U16 Campuchia.

Kết quả này giúp U16 Campuchia vươn lên vị trí thứ 2 bảng B và trận đấu vào ngày 25/6 tới gặp Việt Nam có thể sẽ là trận chung kết bảng B quyết định chiếc vé trực tiếp vào vòng bán kết. Về phần U16 Myanmar, thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của họ trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

HLV Shin Tae-yong được đồn dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

HLV Shin Tae-yong vẫn chưa ký vào thỏa thuận mới với Liên đoàn bóng đá Indonesia khi hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối tháng này. Nhiều kênh truyền thông Indonesia ngày hôm nay dẫn nguồn từ Best Eleven (Hàn Quốc) cho biết Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) đang cân nhắc khả năng tái bổ nhiệm nhà cầm quân 53 tuổi vào ghế thuyền trưởng đội tuyển Hàn Quốc.

HLV Shin Tae-yong được liên kết với chiếc ghế nóng đội tuyển Hàn Quốc.

Hiện đội tuyển Hàn Quốc đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên tạm quyền Kim Do-hoon. Tuy nhiên KFA muốn bổ nhiệm một huấn luyện viên chính thức trước khi khởi tranh vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Điều này làm cho người hâm mộ bóng đá Indonesia cảm thấy lo lắng. Bởi ngoài dàn sao nhập tịch từ châu Âu, tài năng của HLV Shin Tae-yong cũng rất quan trọng trong mục tiêu hóa rồng của bóng đá xứ Vạn đảo.

Lê Quốc Quân | 22:42 22/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục