U13 Sông Lam Nghệ An toàn thắng trên đất Nhật

06:25 Thứ ba 26/08/2014

Đội bóng của HLV Lê Mạnh Hùng thắng cả ba trận giao hữu trước các đối thủ nhí của đất nước Mặt trời mọc.

Nhà vô địch giải thiếu niên toàn quốc Cup Yamaha 2014 U13 SLNA hoàn tất loạt trận giao hữu trên đất Nhật Bản bằng hai chiến thắng liên tiếp trước các đội U12 của CLB Vivace FC và CLB Azul Claro Numazu trong hôm nay. Như vậy, U13 SLNA có ba trận toàn thắng trên đất Nhật Bản.

Cầu thủ U13 SLNA có ba chiến thắng trong chuyến du đấu Nhật Bản. Ảnh: CH.

Sau chiến thắng ngay trận đầu ra quân với đội U12B Azul Clazo với tỷ số 4-0, hôm nay, U13 SLNA có hai trận đấu với hai đội bóng đang thi đấu ở giải thiếu niên Nhật Bản và đều có thứ hạng khá tốt.

Điều kiện thi đấu không thật sự lý tưởng khi trời nắng nóng gay gắt và các cầu thủ nhí phải ra sân thi đấu lúc 13h. Gặp U12 Vivace, U13 SLNA thể hiện ưu thế vượt trội về thể hình thể lực cũng như sự gắn kết trong đội hình. Dù sớm có lợi thế dẫn bàn khá lớn, nhưng các cầu thủ của HLV Lê Mạnh Hùng vẫn thi đấu nhiệt tình trong suốt trận đấu và kết thúc trận đấu với kết quả 10-1 với cú hattrick của tiền đạo Văn Huy. Ở trận đấu cuối cùng, U13 SLNA cũng dễ dàng hạ U12 Azul Claro Numazu 8 -1.

HLV Hữu Thắng - Trưởng đoàn U13 SLNA trong chuyến du đấu - cho rằng tỷ số thắng thua không phải là yếu tố quan trọng nhất bởi các cầu thủ nhí của SLNA có cơ hội giao lưu và trải nghiệm với bạn bè ở quốc gia có nền bóng đá số một châu lục.

Sau loạt trận đấu này, U13 SLNA lên xe rời Shizuoka ngay trong buổi chiều để lên Tokyo. Các cầu thủ nhí Việt Nam sẽ có hai ngày vui chơi và tham quan thủ đô Nhật Bản trước khi lên đường về nước vào chiều 27/8.
Thế Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục