Tỷ lệ ủng hộ Wenger đang ở mức cực thấp

16:51 Thứ tư 30/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thất bại 2-3 trước CLB Hy Lạp Olympiakos đã đẩy Arsene Wenger đứng trước cơn bão chỉ trích, không chỉ từ các chuyên gia mà còn từ đại bộ phận người hâm mộ.

Tỷ lệ ủng hộ Wenger đang ở mức cực thấp. Ảnh: Internet.

Như đã biết, đây là lần đầu tiên kể từ khi Arsenal chơi ở Champions League, họ mới thua hai trận liên tiếp ở vòng bảng, và lần thứ ba, họ bị đối phương chọc thủng lưới tới ba bàn trên sân nhà. Thành tích tệ hại này khiến Arsenal đứng trước nguy cơ bị loại khỏi vòng bảng Champions League lần đầu tiên sau nhiều năm, kể từ khi Arsene Wenger nắm quyền.

Và trong một cuộc khảo sát mới nhất của tờ Daily Mail, chiến lược gia người Pháp chính là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho thất bại của Arsenal tại đấu trường Châu Âu.

Trong cuộc khảo sát này, có tới 64% số người được hỏi chọn Wenger là người chịu trách nhiệm lớn nhất cho thất bại của Arsenal. 26% tiếp theo thuộc về các cầu thủ, BLĐ và người hâm mộ lần lượt xếp sau với con số 6 và 5%.

Có thể nói, chính sự yếu kém về mặt chiến thuật, cũng như bảo thủ trong công tác chuyển nhượng đã khiến Arsenal chưa bao giờ lại đội bóng thật sự có khả năng tranh chấp Champions League.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục