Txiki Begiristain ra đi, Pep Guardiola có ở lại?

06:20 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph, sự ra đi của Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain sẽ không ảnh hưởng đến quyết định cho tương lai của Pep Guardiola ở Man City.

Txiki Begiristain đã có mặt tại Etihad từ năm 2012, rất lâu trước khi Guardiola đến. Giờ đây, vị Giám đốc bóng đá tài năng này đã xác nhận ông sẽ chia tay Man City vào cuối mùa giải. Quý ông 60 tuổi này đã giữ vị trí của mình lâu hơn nhiều so với kế hoạch ban đầu, đó là làm việc cho đến khi 55 tuổi.

Txiki Begiristain làm việc rất ăn ý với Pep.

Bên cạnh Begiristain, Guardiola cũng phải đối mặt với quyết định về tương lai của chính mình khi hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Mặc dù cặp đôi này có mối quan hệ chặt chẽ, nhưng theo báo cáo của Telegraph, việc Begiristain ra đi sẽ không ảnh hưởng đến quyết định của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Guardiola trước đây đã dành nhiều lời khen ngợi cho giám đốc bóng đá của mình, người đã sát cánh cùng ông trong suốt thời gian thành công tại Premier League. Ông cho biết: "Txiki đóng vai trò cực kỳ quan trọng tại câu lạc bộ này. Ông ấy đã ở đây trước khi tôi đến và ổn định lại Man City. Ông ấy thực sự quan trọng trong những năm qua và là một phần trong thành công to lớn mà chúng tôi đạt được về mặt kết quả và nhiều thứ khác, ông ấy rất quan trọng."

Minh Tuấn | 06:20 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục