Tuyệt phẩm quen thuộc, bộ đôi sao Man Utd lại bùng nổ ở tuyển Anh

10:09 Thứ sáu 03/09/2021

TinTheThao.com.vnHai gương mặt được xem là có phong độ ổn định và ấn tượng nhất của Manchester United trong màu áo Tam Sư.

Đội tuyển Anh vừa có chiến thắng đậm 4-0 trên sân nhà của Hungary trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đáng chú ý, trung vệ Harry Maguire tiếp tục đóng góp 1 pha lập công bằng đầu cho Tam Sư, người kiến tạo không ai khác là Luke Shaw.

Bộ đôi Quỷ đỏ đã kết hợp để có một bàn thắng tuyệt vời, qua đó đưa tuyển Anh dẫn trước ba bàn vào giữa hiệp hai ở Budapest. Luke Shaw đã có một pha tạt bóng chuẩn xác để Harry Maguire, người bật lên cao nhất đánh đầu lập công ở phút 69. Pha làm bàn này cũng là bàn thắng thứ 5 của Maguire cho đội tuyển Anh trong lần ra sân thứ 38. Trong khi đó, Shaw tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với những pha leo biên và tạt bóng chuẩn xác, mở ra nhiều cơ hội cho các đồng đội.

MAGUIRE SCORES FROM SHAW CORNER IN ENGLAND WIN - Bóng Đá

Maguire lại ghi bàn bằng đầu cho tuyển Anh.

Jesse Lingard vào sân ở phút 84 và chơi những phút cuối cùng cho đội tuyển Anh. Jadon Sancho không có mặt trong cuộc đấu với Hungary và được HLV Gareth Southgate xác nhận trước đó là dính một chấn thương. Rõ ràng, Maguire và Luke Shaw chính là 2 tuyển thủ người Anh giữ được phong độ tốt nhất trong đội hình Man Utd.

Cả hai thường xuyên có những pha tạt bóng đánh đầu ghi bàn chuẩn xác trong màu áo Quỷ đỏ lẫn ĐTQG. Đây chính là miếng đánh quen thuộc và sẽ còn phát huy hiệu quả hơn nữa khi Luke Shaw có nhiều lựa chọn hơn ở khu vực cấm địa đối phương để tạt bóng, điển hình như Edinson Cavani và sự trở lại của Cristiano Ronaldo.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 09:11 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục