Tuyệt phẩm của Fati giúp Barcelona đả bại AC Milan

12:04 Thứ tư 02/08/2023

TinTheThao.com.vnBàn thắng tuyệt đẹp của Ansu Fati đã giúp Barcelona giành thắng lợi 1-0 trước AC Milan trong trận giao hữu trên đất Mỹ.

 

Ra sân với đội hình giàu sức tấn công, Barcelona nhanh chóng cho thấy sự áp đảo. Chỉ trong ít phút đầu, khung thành AC Milan đã bị đặt vào thế báo động. Đặc biệt là phút 12, đội bóng nước Ý may mắn không nhận bàn thua khi bóng tìm đến cột dọc sau cú sút hiểm hóc của Jules Kounde.

Tuyệt phẩm của Fati giúp Barcelona đả bại AC Milan - Bóng Đá

 Fati ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Mãi đến phút 18, Milan mới tạo ra tình huống đáng chú ý đầu tiên, với pha dứt điểm không thành của Reijnders khi đối mặt với thủ môn Pena. Từ đây, thế trận trở nên ngang ngửa.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Milan suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số, tiếc cho họ khi Rafael Leao không thể đánh bại được thủ môn Barca sau pha bứt tốc đầy dũng mãnh sở trường từ cánh trái.

Sau giờ nghỉ, Barcelona nỗ lực gia tăng sức ép. Và phút 55, bàn thắng đã đến với gã khổng lồ xứ Catalan. Fati lập công với cú cứa lòng đẹp mắt từ cánh trái khiến thủ môn Milan không thể làm gì hơn.

AC Milan có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để gỡ hòa phút 76. Tuy nhiên, ở tư thế thuận lợi, Reijnders lại đệm bóng thiếu chính xác sau đường căng ngang như đặt của Leao. Thời gian còn lại là không đủ để Milan có được bàn gỡ hòa và họ đành chấp nhận thất bại 0-1 ở Las Vegas.

Tỷ số chung cuộc: AC Milan 0-1 Barcelona

Ghi bàn: Fati (55')

Đội hình ra sân:

AC Milan: Maignan, Florenzi, Thiaw, Tomori, Theo Hernandez, Loftus-Cheek, Krunic, Reijnders, Leao, Pulisic, Giroud

Barcelona: Pena, Kounde, Araujo, Marcos Alonso, Az Abde, Ferran Torres, Fermin, Pedri, Romeu, Raphinha, Eric (hiệp 1)

Inaki Pena – 4. Araujo, 23. Kounde (2. Dest 68'), 24. Eric Garcia, 3. Alejandro Balde – 20. Sergi Roberto, 18. Oriol Romeu, 21. Frenkie De Jong – 22. Raphinha (27. Yamal 68'), 9. Robert Lewandowski, 10. Ansu Fati (hiệp 2)

Minh Tuấn | 11:34 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục