Tuyệt kỹ phạt góc của Arsenal

21:10 Chủ nhật 11/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Caught Offside đã dành những lời khen ngợi cho khả năng dàn xếp tình huống cố định đến từ Pháo thủ.

Trong hiệp một cuộc chạm trán Lyon, Arsenal đã dễ dàng dẫn trước đại diện đến từ Ligue 1 với tỷ số 2-0. Đáng chú ý, những người điền tên lên bảng điểm không phải các tiền đạo, thay vào đó là cặp trung vệ William Saliba cùng với Gabriel Magalhaes.

Hai pha làm bàn đều đến từ những tình huống phạt góc, và những ngôi sao phòng ngự Pháo thủ đã tận dụng chiều cao cùng khả năng bật nhảy để đánh bại đối phương.

Arsenal lại ghi bàn từ cố định.

NHM ở Ngoại hạng Anh đã không còn lạ gì với các pha dàn xếp cố định của Arsenal. Đại diện Bắc London luôn tìm cách tận dụng cơ hội từ các pha bóng như vậy và không ít lần thành công.

Arsenal được xem như một trong những đội bóng sở hữu khả năng ghi bàn từ đá phạt cao nhất châu Âu. Và một lần nữa họ đã thể hiện điều đó trước Lyon.

Sở dĩ Pháo thủ có thể cải thiện khả năng ghi bàn như vậy là bởi nơi băng ghế chỉ đạo, họ còn có cho mình chuyên gia Nicolas Jover - người đã mang đến sự thay đổi lớn cho các pha bóng cố định kể từ khi đến Emirates.

Lê Trường Sơn | 21:10 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục