"Tuyển Việt Nam sẽ tăng tốc trong hiệp 2 trước Ấn Độ"

15:37 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam được dự báo sẽ có 45 phút đầu tiên chơi thăm dò trước khi tăng tốc trong hiệp 2 để tìm kiếm chiến thắng trước Ấn Độ.

Sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp gần đây, tuyển Việt Nam cần tìm kiếm một chiến thắng và màn chạm trán Ấn Độ sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để thầy trò HLV Kim Sang-sik tạo bước chạy đà trước thềm AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

Nhận xét về địch thủ Ấn Độ và đấu pháp sắp tới của tuyển Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng có bình luận trên báo Dân Trí cho biết: "Khả năng cao là hiệp một đôi bên chơi với tốc độ vừa phải. Sau hiệp một, HLV Kim Sang-sik sẽ đọc ra đối thủ và đội tuyển Việt Nam có thể tăng tốc trong hiệp hai.

HLV Kim Sang-sik tích cực chỉ đạo các cầu thủ trên sân tập. Ảnh: VFF.

Tôi không rõ trong thời gian ngắn gần đây, đội tuyển Ấn Độ, bóng đá Ấn Độ có sự thay đổi nào quá lớn hay không. Còn nhìn chung, nhiều năm nay, họ vẫn như thế, họ đều đều, trung bình ở hầu hết các chỉ số.

Thể lực của cầu thủ Ấn Độ không yếu, nhưng cũng không quá chênh lệch so với cầu thủ Việt Nam. Thể hình của họ cũng vậy, không quá nhỏ bé nhưng cũng không cao lớn vượt trội so với cầu thủ Việt Nam. Về mặt kỹ thuật họ cũng không hơn các cầu thủ của chúng ta".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/10 tại sân Thiên Trường (Nam Định).

Phi Yến | 15:37 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục