Tuyển Việt Nam đối đầu Nga, báo Trung Quốc cảm thấy ấm ức

09:28 Thứ tư 28/08/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Trung Quốc đã có những bình luận về màn so tài sắp tới giữa tuyển Việt Nam và tuyển Nga.

Theo đó, tờ 163 của Trung Quốc cảm thấy không hài lòng khi tuyển Việt Nam được đối đầu với một đối thủ chất lượng như tuyển Nga, còn đại diện xứ tỷ dân lại không có được những 'quân xanh' tương xứng.

Nhận định được báo Giao Thông lược dịch, trang 163 có bài viết cho biết: "Nga lâu nay thiếu mục tiêu khởi động nên đã tới châu Á tham dự giải giao hữu tại Việt Nam vào tháng 9. Họ sẽ gặp tuyển Việt Nam và Thái Lan, cả hai đội nằm ngoài top 100 FIFA.

Nga muốn tìm đội bóng mạnh để đá giao hữu nhưng họ không thể tìm được đối thủ phù hợp. Trong khi đó, tuyển Trung Quốc không có bất kỳ trận đấu khởi động nào trước vòng loại World Cup 2026.

Tuyển Việt Nam sẽ có dịp kiểm chứng thực lực khi chạm trán tuyển Nga và Thái Lan. Ảnh: VFF.

Trong hai năm qua, Nga đã tìm được nhiều quân xanh để thi đấu giao hữu như Uzbekistan, Belarus, Iran, Serbia. Giờ đây, họ chọn đối đầu với tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Nhiều luồng dư luận ở Nga thắc mắc vì sao đội bóng hạng 33 thế giới lại quyết định chọn hai đối thủ xếp thứ 101 (Thái Lan) và 115 (Việt Nam) để thi đấu giao hữu. Tuy nhiên, HLV trưởng đội tuyển Nga Valery Karpin tiết lộ, đội nhà không thể tìm được đối thủ chất lượng hơn”.

Phi Yến | 09:28 28/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục