Tuyển Việt Nam có thể đón tân binh Việt kiều ở ASEAN Cup 2024

15:31 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của một ngôi sao Việt kiều tại ASEAN Cup 2024.

Sau khi xác định chân sút Nguyễn Xuân Son sẽ không kịp tranh tài ở ASEAN Cup 2024 do chưa hoàn tất thủ tục làm việc tại Việt Nam trong hạn mức 5 năm theo quy định, tuyển Việt Nam dự kiến sẽ bổ sung một ngôi sao nhập tịch khác vào thành phần lực lượng và đó là hậu vệ Việt kiều, Jason Pendant Quang Vinh.

Được biết, Jason Pendant Quang Vinh có bố là người Pháp, mẹ là người Việt Nam nên anh hoàn toàn có thể ngay lập tức khoác áo "Những chiến binh Sao vàng" nếu hoàn tất quá trình nhập tịch thay vì phải chờ đợi như Nguyễn Xuân Son, người hoàn toàn mang dòng máu Brazil.

Jason Pendant Quang Vinh trong màu áo CAHN. Ảnh: CLB CAHN.

Thông tin từ báo Giáo dục & Thời đại cho biết, quá trình nhập tịch của Jason Pendant Quang Vinh có thể hoàn tất trước thềm ASEAN Cup 2024. Như vậy, HLV Kim Sang-sik hoàn toàn có thể triệu tập ngôi sao thuộc biên chế CAHN lên tuyển Việt Nam để kịp tranh tài ở sân chơi Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm.

Hiện tại, cánh trái của tuyển Việt Nam đang là nỗi nhức nhối với chiến lược gia người Hàn Quốc trong bối cảnh Đoàn Văn Hậu chấn thương chưa trở lại, trong khi các phương án thay thế như Nguyễn Phong Hồng Duy, Khuất Văn Khang hay Phan Tuấn Tài chưa mang đến sự yên tâm.

Phi Yến | 15:31 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục