Tuyển trạch viên Chelsea "xem giò" 2 sao Leverkusen

17:45 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo TBR Football, đội ngũ tuyển trạch viên của Chelsea đã xuất hiện trên khán đài sân Bay Arena để "xem giò" Boniface và Hincapie.

Dù vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè tương đối bận rộn, Chelsea vẫn chưa từ bỏ tham vọng tăng cường chiều sâu đội hình. Ban lãnh đạo "The Blues" muốn đem về một vài cái tên chất lượng để giúp huấn luyện viên Enzo Maresca có thêm lựa chọn.

Đội ngũ tuyển trạch viên của Chelsea "xem giò" Boniface và Hincapie.

Hai trong số nhiều cái tên nằm trong tầm ngắm của đại diện phía Tây London là Victor Boniface và Piero Hincapie, bộ đôi ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen. Đội chủ sân Stamford Bridge đã theo dõi họ suốt một thời gian dài.

Theo nguồn tin từ TBR Football, đội ngũ tuyển trạch viên của Chelsea đã xuất hiện trên khán đài sân Bay Arena, trong trận đấu giữa Bayer Leverkusen và AC Milan thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions để "xem giò" bộ đôi này.

Bởi mức phí chuyển nhượng mà Bayer Leverkusen yêu cầu tương đối lớn, nên nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ quay trở lại vào mùa hè năm sau. Hiện tại, huấn luyện viên Enzo Maresca cần học cách xoay sở với những cầu thủ ông đang có trong tay.

Trần Huy Trưởng | 17:45 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục