Tuyển thủ U23 Việt Nam gửi lời tiễn biệt đồng đội Trần Phước Thọ

10:43 Thứ ba 19/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Sau khi biết tin cựu đồng đội từng khoác áo U23 Việt Nam Trần Phước Thọ qua đời do tai nạn xe máy, rất nhiều đồng đội đã gửi lời chia buồn, tiễn biệt đến hậu vệ gốc Long An.

Như thông tin BongDa.com.vn đã đăng tải trước đó, hậu vệ Trần Phước Thọ gặp tai nạn do ngã xe máy, xương sườn đâm lủng phổi. Anh được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi, tối khuya ngày 17/4.

Ngay sau khi biết tin đồng đội gặp nạn và không qua khỏi, nhiều đồng đội của Phước Thọ ở U23 Việt Nam gửi lời chia buồn, tiễn biệt người đồng nghiệp xấu số đang khoác áo CLB Long An.

Đồng đội Huỳnh Tấn Tài viết những dòng tâm sự cuối cùng giành cho Trần Phước Thọ khi nhận tin giữ. Ảnh: Chụp màn hình.

Đồng đội Huỳnh Tấn Tài, người từng 10 năm ăn tập thi đấu cùng Trần Phước Thọ từ đội trẻ Long An đến đội một và U23 Việt Nam chia sẻ dòng tâm sự: “10 năm bây giờ chỉ biết khóc hãy yên nghỉ bạn nhé.”

Phước Thọ, Tấn Tài và Hoàng Lâm là một trong 3 cầu thủ trẻ thuộc lò đào tạo Long An được HLV Miura triệu tập U23 Việt Nam chuẩn bị vòng loại U23 châu Á 2016 hồi tháng 3/2015 ở Malaysia, nhưng vận đen đeo đuổi Phước Thọ khi em bị mẽ xương bàn chân và không thể ra sân vì chấn thương.

Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh nhắn gửi lời cuối đối với người anh, người đồng nghiệp từng khoác áo U23 Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình.

Từng là đồng đội chung màu áo U23 Việt Nam, tiếc thương cho số phận nghiệt ngã của Phước Thọ, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) chua xót chia sẻ trên trang cá nhân của mình về người anh: “Từng là đồng đội. Em thấy anh rất tốt tính hòa đồng vui vẻ chăm chỉ ngoan hiền, mà sao ra đi đột ngột quá!!! Mong rằng ở thế giới bên kia anh vẫn được cháy với đam mê của mình nhé. Yên nghỉ nhé anh.”

Trung vệ Hoàng Lâm chia sẻ những dòng cảm xúc cuối cùng với người bạn tri kỷ. Ảnh: Chụp màn hình.

Không giấu được sự đau buồn cùng những kỷ niệm khó phai về người đồng đội, trung vệ Phạm Hoàng Lâm (Long An) đã thay đổi ảnh đại diện có hình ảnh của Phước Thọ. Trong số những cầu thủ trẻ Long An, Hoàng Lâm và Phước Thọ là đôi bạn cùng tuyến. Không chỉ ăn tập với nhau 10 năm trời, chơi chung ở vị trí hàng thủ, Lâm và Thọ luôn chia sẻ kinh nghiệm trên sân.

“RIP. Hãy yên nghỉ nhé bạn của tui, mọi người sẽ luôn nhớ về bạn. Tình bạn tri kỷ,” trung vệ Hoàng Lâm chia sẻ những dòng cảm xúc cuối cùng với người bạn tri kỷ.

Đình Viên | 10:23 19/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục