Tuyển thủ U23 lãnh thẻ đỏ, Hà Nội T&T may mắn cầm hòa Đồng Nai

21:45 Thứ bảy 01/08/2015

Tấm thẻ đỏ của tuyển thủ U23 Đỗ Duy Mạnh đã khiến Hà Nội T&T phải rất vất vả mới có thể rời sân Đồng Nai với trận hòa không bàn thắng, sau cuộc đối đầu diễn ra vào chiều 1/8.

Phút 66, trong một tình huống tranh chấp khá bình thường giữa tiền vệ của đội bóng Thủ đô với một cầu thủ chủ nhà, bất ngờ Duy Mạnh đã có pha đánh nguội với đối thủ.

Hà Nội T&T (áo trắng) đã hòa may mắn trước Đồng Nai (áo đỏ).

Tình huống không thực sự đẹp này đã không qua được mắt trọng tài chính Ngô Duy Lân, và ngay lập tức một chiếc thẻ đỏ đã được rút ra dành cho tiền vệ của đội bóng Thủ đô.

Chơi mất người trong phần lớn thời gian của hiệp đấu thứ 2 đã khiến đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng phải chơi khá vất vả mới có thể bảo vệ được mành lưới của mình.

Quay trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, cho tới trước khi mất người Hà Nội T&T cũng đã chơi không thực sự vượt trội so với đội chủ nhà vốn đang rất khát điểm Đồng Nai.

Suốt hiệp đấu thứ nhất, trong khi đội khách chơi chắc chắn và chủ động đá với một đội hình khá thấp thì ngược lại đoàn quân của HLV Trần Bình Sự đã có được khá nhiều cơ hội hãm thành.

Tuy nhiên, trong một hiệp đấu vô duyên các chân sút của đội chủ nhà, nhất là Nsi đã không thể mở được tỉ số để rời sân ra nghỉ với kết quả hòa không bàn thắng.

Sang hiệp 2, khi Hà Nội T&T vừa đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng chưa lâu thì tình huống dẫn tới thẻ đỏ của Duy Mạnh đã khiến kế hoạch của tướng Hùng phá sản.

Chơi thiếu người và trước đội chủ nhà thi đấu khá quyết tâm, phần lớn thời gian của hiệp đấu thứ nhì đoàn quân của bầu Hiển chỉ biết chống đỡ một cách khá vất vả để bảo vệ mành lưới.

Sự nỗ lực ấy của các cầu thủ đội khách cũng như khá may mắn khi Nsi tiếp tục bỏ lỡ vài cơ hội nguy hiểm cho đội chủ nhà đã giúp Hà Nội T&T có 1 điểm để ra về.

Trong khi đó, với Đồng Nai dù chỉ có 1 điểm đầy tiếc nuối nhưng kết quả này cũng không là quá tệ khi trong những cuộc đối đầu gần nhất đội bóng này luôn thua đậm Hà Nội T&T...

Kết quả và lịch thi đấu vòng 19 V-League 2015

Bảng xếp hạng tạm thời V-League 2015

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục