Tuyển thủ Hà Lan đặt tên con đầu lòng là Frenkie

18:34 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo trang OnsOranje, Joey Veerman vừa đón đứa con đầu lòng và đặt tên con theo tên người đồng đội của mình.

 

Tuyển thủ Hà Lan Joey Veerman đã trở thành cha của cậu con trai Frenkie Joe vào đêm qua. Tiền vệ này đã thi đấu rạng sáng qua trong trận đấu tại vòng loại EURO 2024 khi đội tuyển quốc gia Hà Lan gặp Hy Lạp.

Ngay sau chiến thắng 3-0 của Oranje, cầu thủ 24 tuổi Veerman được thông báo bạn gái Chantalle Schilder có thể sinh con bất cứ lúc nào. Con trai của họ được sinh ra trong đêm. Đáng chú ý, Veerman vào sân thay đồng đội Frenkie de Jong. Vài giờ sau anh đặt tên con theo tên tiền vệ Barcelona. Veerman đã ở bên Chantalle từ năm 2020. Frenkie là đứa con đầu lòng của họ.

Joey Veerman becomes father of son Frenkie at night after the Dutch international match Backbiting - Bóng Đá

 Áo đấu tuyển Hà Lan tặng con trai Joey.

Trang OnsOranje vui vẻ bình luận: "Một Veerman mới được sinh ra! Frenkie Veerman, nghe có vẻ đầy hứa hẹn. Xin chúc mừng, Joey!"

Veerman không có mặt trong buổi tập mới đây của Hà Lan. Ireland là đối thủ tiếp theo của họ. Nhờ chiến thắng Hy Lạp, đội tuyển Hà Lan đã vươn lên vị trí thứ hai bảng B, sau đội đầu bảng Pháp. 2 đội đứng đầu bảng sẽ đủ điều kiện giành vé trực tiếp dự EURO hè tới.

Thanh Vũ | 17:36 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục