Tuyển thủ Bờ Biển Ngà hào hứng trước cơ hội được chơi cho Everton

11:34 Thứ hai 09/07/2012

Jean-Jacques Gosso rất hãnh diện khi biết rằng anh đang được quan tâm bởi CLB Everton, và anh không ngần ngại bày tỏ tham vọng được chơi bóng tại giải Ngoại hạng.

Tiền vệ 29 tuổi người Bờ Biển Ngà hiện đang thi đấu cho CLB Orduspor ở Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó anh cũng đã từng chơi bóng ở Israel và Pháp. Gosso được đánh giá là mẫu cầu thủ có lối chơi cần cù và bền bỉ trên sân. Anh đã từng góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia tham dự CAN 2012.

Tiền vệ Jean-Jacques Gosso trong màu áo Bờ Biển Ngà. Ảnh: Internet.

"Tôi rất thích nếu như có cơ hội cho tôi sang Anh thi đấu", Gosso phát biểu với phóng viên. "Ước mơ của tôi luôn là được chơi bóng tại giải Ngoại hạng để đối đầu với những tiền vệ và tiền đạo hàng đầu".

"Everton ư? Đó là một đội bóng cực kỳ tuyệt vời", cầu thủ này tỏ ra hào hứng khi nói về đội bóng đang quan tâm đến mình. "Tôi biết David Moyes thích mẫu cầu thủ có thể tạo ra sự đột biếN, cho nên nếu ông ấy thưc sự quan tâm đến tôi giống như những gì tôi được nghe, thì có nghĩa là tôi đang chơi tốt".

Dù vậy, Gosso cho biết anh vẫn cảnh giác với những tin đồn thường thấy trên mặt báo mỗi khi kỳ chuyển nhượng mùa hè bắt đầu: "Everton là một trong những câu lạc bộ lớn nhất ở Anh, nhưng hiện tại tôi vẫn chưa nghe được thông tin chính thức nào. Lúc này tôi vẫn đang ở Pháp để chờ bắt đầu mùa giải mới".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục