Tuyển thủ Argentina đánh động Man Utd và Arsenal

01:22 Thứ tư 05/12/2012

Tin vui đã đến với Man Utd và Arsenal khi mục tiêu mà cả 2 "ông lớn" Premier League săn đón bấy lâu nay, Lucas Biglia vừa tuyên bố muốn chia tay đội bóng chủ quản Anderlecht để tìm kiếm một thử thách lớn hơn.

Hồi mùa Hè vừa qua, cả Man Utd và Arsenal đã từng đánh tiếng hỏi mua tiền vệ Lucas Biglia của Anderlecht. Trong khi Sir Alex vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm người thay thế lão tướng Paul Scholes thì với các Pháo Thủ thành London, HLV Arsene Wenger cũng rất cần một gương mặt đủ tầm để trám vào vị trí mà Alex Song, người đã chuyển sang Barca, để lại.

Nhận được tín hiệu từ 2 đại gia trên, Lucas Biglia khi ấy đã từng có ý định chia tay Anderlecht. Tuy nhiên trước thái độ cứng rắn của BLĐ đội chủ sân Constant Vanden Stock, cả tuyển thủ người Argentina lẫn các đội bóng đang theo đuổi anh đành tạm thời rút lui chờ thời cơ chín muồi hơn.

Tiền vệ Lucas Biglia trong màu áo tuyển Argentina

Và chẳng phải đợi quá lâu, thời điểm mà Man Utd và Arsenal mong ngóng cũng đã đến. Trả lời phỏng vấn ngay trước thềm cuộc so tài giữa Anderlecht và Malaga tại đấu trường Champions League đêm nay, tiền vệ 26 tuổi đã trực tiếp bày tỏ nguyện vọng ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. "Tôi đang ở đây để tập trung vào cuộc so tài với Malaga và tôi sẽ chỉ nghĩ đến chuyện ra đi sau khi trận đấu kết thúc".

Khi được hỏi về mức phí chuyển nhượng 8 triệu Euro mà Anderlecht "gắn mác" cho mình, Lucas Biglia thổ lộ. "Tôi biết mức giá đó là khá cao. Tôi chỉ hy vọng sẽ có một đội bóng nào đó đáp ứng được yêu cầu trên. Nếu tôi ra đi vào tháng Một tới sẽ tốt hơn cho cả 2 phía. Và nếu có rời Vanden Stock, tôi sẽ chỉ quan tâm đến những giải đấu hàng đầu châu Âu như Anh, Tây Ban Nha hoặc Italia. Nhưng lúc này, tôi chỉ nghĩ sẽ thi đấu thật tốt cho Anderlecht ở 6 trận đấu sắp tới".

Dù chuyển sang chơi bóng tại lục địa già từ khá lâu (năm 2006) nhưng Lucas Biglia mới chỉ thi đấu duy nhất cho Anderlecht. Hiện tại, bản hợp đồng giữa ngôi sao từng 7 lần khoác áo tuyển Argentina với "gã khổng lồ" nước Bỉ có thời hạn tới 2015 và nếu đội bóng nào muốn có anh, sẽ chẳng còn cách nào khác là phải chìa ra một tấm séc trị giá 8 triệu Euro.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục