Tuyển thủ Argentina biểu tình, đòi sang Man Utd

18:14 Thứ tư 13/08/2014

Marcos Rojo đang bị Sporting Lisbon trừng phạt vì tội làm loạn khi không được đáp ứng mong muốn gia nhập CLB Ngoại hạng Anh.

Rojo lọt vào tầm nắm của Man Utd gần đây khi HLV Van Gaal tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh trái phù hợp với hệ thống 3-5-2 mà ông đang xây dựng.

Tuyển thủ Argentina về nhì ở World Cup 2014 này vì thế rất hào hứng với cơ hội được gia nhập CLB giàu truyền thống nhất bóng đá Anh. Nhưng mong muốn của Rojo nhanh chóng bị Sporting Lisbon khước từ.

Rojo được xem là hậu vệ trái hay nhất tại World Cup 2014, nhờ những màn trình diễn ấn tượng cùng tuyển Argentina. Anh có giá chuyển nhượng khoảng 27 triệu đôla. Ảnh: Reuters.

Theo quy định của FIFA, Rojo sau đó đã gửi văn bản, bày tỏ mong muốn được ra đi và đề nghị CLB chủ quản tạo điều kiện cho anh gia nhập Man Utd. Nhưng một lần nữa, anh vẫn chỉ nhận được sự từ chối lạnh lùng của ban lãnh đạo.

Rojo không đầu hàng. Anh đã biểu tình, bỏ tập từ vài hôm nay để gây sức ép lên CLB. Tuy nhiên, có vẻ như Sporting không nao núng trước sự việc này. CLB gọi việc Rojo bỏ tập là cách hành xử thiếu chuyên nghiệp và tuyên bố sẽ có biện pháp trừng phạt đích đáng.

"Bất kỳ cầu thủ nào vi phạm kỷ luật đều chỉ làm phức tạp thêm tình hình và sẽ phải chịu kỷ luật theo quy định của CLB. Những cầu thủ làm loạn sẽ bị gạch tên khỏi trận đấu cuối tuần này và thậm chí còn không được tập cùng đội B", Chủ tịch Bruno de Carvalho nói trên kênh truyền hình nội bộ Sporting TV.

Ông này sau đó nhấn mạnh rằng việc cầu thủ biểu tình đòi ra đi trong hè này là vô ích: "Marcos sẽ phải thực hiện hết hợp đồng ba năm với CLB".
Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục