'Tuyển Thái Lan thật sự vất vả trước Việt Nam'

20:58 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam có hiệp thi đấu rất hay, chỉ tiếc là bàn thắng chưa đến khi đối đầu Thái Lan.

Ở trận bán kết lượt về AFF Cup năm nay, Việt Nam nhanh chóng dồn lên ép sân ngay từ những phút đầu tiên. Điều đó khiến Thái Lan vất vả chống đỡ. Nếu may mắn hơn, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có thể ghi bàn.

Bình luận viên Huỳnh Sang nhận định: "Cơ hội tới rất gần với chúng ta. Đó là tình huống xử lý khá tinh tế của Quang Hải khi phát hiện vị trí lý tưởng của Tiến Linh. Tôi hơi tiếc vì thủ môn Bootprom lao ra khá nhanh, còn Tiến Linh xuất phát hơi chậm một chút.

'Tuyển Thái Lan thật sự vất vả' - Bóng Đá

 Việt Nam gây ra nhiều khó khăn cho các cầu thủ Thái Lan.

Tuyển Thái Lan thật sự vất vả. Thủ môn Chatchai  Bootprom hôm nay hoạt động nhiều và anh phải đánh đổi cho tình huống cứu một bàn thua trông thấy cho khung thành nhà. Đó là dấu hiệu cho thấy tuyển Việt Nam chúng ta tạo áp lực lớn cho đội bóng của ông Alexandre Polking."

Ông cũng khẳng định: "Tuyển Thái Lan cố gắng kiểm soát bóng đẩy cao đội hình để giảm áp lực cho hậu vệ. Tuy nhiên, tuyến giữa của chúng ta và Hoàng Đức đang thật sự làm chủ khu vực này."

Thực tế, Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội khiến Thái Lan chỉ còn cách lùi sâu phòng ngự. Chỉ cần có một bàn thắng, tuyển Việt Nam có khả năng cao lật ngược thế cờ.

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 20:00 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục