Tuyển Thái Lan rơi vào tình cảnh giống Việt Nam

15:12 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnTương tự tuyển Việt Nam, tuyển Thái Lan cũng đang gặp khó trong kế hoạch đá giao hữu khi đối thủ đột ngột xin rút lui.

Thông tin từ báo An Ninh Thủ Đô, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), Madam Pang đã xác nhận tuyển Yemen sẽ không thể thi đấu với Thái Lan vào dịp FIFA Days tháng 11 như dự kiến do gặp trục trặc trong khâu chuẩn bị.

Tuy nhiên, điều bất ngờ lại nằm ở việc tuyển Lebanon ban đầu được xác nhận sẽ không thể thi đấu thì nay đã có thể dự trận giao hữu sắp tới gặp đại diện xứ chùa vàng.

Tuyển Thái Lan sẽ không thể đấu với Yemen như dự kiến.

Trước đó, tuyển Lebanon từng được lên lịch chạm trán tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10. Thế nhưng, do tình hình rối ren trong nước, họ đã không thể lên đường sang Đông Nam Á như dự kiến và đành hủy cuộc đối đầu với thầy trò HLV Kim Sang-sik.

Không thể chạm trán địch thủ như mong đợi, tuyển Việt Nam chỉ có đúng 1 trận giao hữu trong dịp vừa qua, đó là màn chạm trán đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trước Ấn Độ.

Trong bối cảnh ASEAN Cup 2024 đã cận kề trước mắt, bất cứ trận đấu nào cũng là đáng quý với các đại diện Đông Nam Á để họ có thêm cơ hội thử nghiệm chiến thuật, đội hình trước khi bước vào đường đua cạnh tranh ngôi vương khu vực. Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam dự kiến sẽ không có bất cứ trận đấu nào trong dịp FIFA Days tháng 11.

Phi Yến | 15:12 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục